ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ ก็หนังxมันมัน ก็ต้องการจะขอเล่นแบบงั้นบ้าง

หนังโป๊ ที่แห่งไหนมีรักที่นั้นควรจะมีเย็ด หรือคนไหนกันแน่จะแย้งผมคนหนึ่งที่ไม่กล้าโต้แย้งเนื่องจากว่ารักคนไหนกันแน่รวมทั้งจำต้องได้เย็ด เรื่องsexคือเรื่องธรรดาของยุคนี้ไม่ว่าหญิงหรือชายต่างก็อยากได้เรื่อง sex กันแล้วทั้งหมด ขนาดว่าแต่ว่าก่อนที่จะมีการดูหนังxคือเรื่องของเพศชายแม้กระนั้นช่วงนี้มันคือเรื่องของพวกเรา หนังโป๊ ทั้งยัง 2 ไปแล้วผู้ใดกันแน่มีหนังxเรื่องใหม่ก็เสนอกันมารับรองได้ว่าคืนวันนี้มีคร่ำครวญแน่ๆ
เพื่อนฝูงผมได้ส่งหนังxมาให้ผมมองมันเป็นหนังxที่มิได้มีอะไรพิเศษเท่าไรนัก แม้กระนั้นจัดได้ว่านางเอกน่ารักน่าเอ็นดูแบบที่ผมถูกใจผมถูกใจสาวขาวๆตัวเล็กๆครางครวญไม่ต้องดังมากมาย เพราะว่ามีความคิดว่าการครวญครางดังเหลือเกินราวกับเสียงควายถูกเฉือนมากยิ่งกว่าครวญคร่ำเพียงแค่ในช่วงเวลาที่ใกล้น้ำจะแตกเป็นพอเพียง สำหรับหนังxประเด็นนี้ตรงจากที่ผมถูกใจที่สุดผมก็ส่งหนังxไปให้แฟนผมมองผ่านไปราว 5 นาทีคุณกล่าวว่าดูแล้ว อ่าวเงิบเลยผมคุณบอกสวยดีแต่นางเอกงามกว่าคุณคุณเกลียด เป็นอย่างนั้นไปอีก กลับมาที่ห้องผมก็เข้ามาอ้อนคุณเนื่องจากดูหนังxมันกระหายจัดมาหนักคุณมองหน้ายิ้มๆกล่าวว่าจะต้องทำให้คุณก่อน ทำนองว่าจะมองเห็นคนงามกว่าคุณแล้วอยากจัดมิได้มีงอนบางส่วน
จัดแจงทุกๆอย่างพอดีภาพปัจจุบันนี้คิดแต่เพียงว่าจะก่อให้คุณร้องแบบในหนังได้เช่นไรดี ผมก็เลยบอกกับคุณว่าหากคุณร้องครวญเมื่อไรผมจะหยุดเลีย คุณก็ตกลง หนังโป๊ผมจัดเลียดูดหีคุณสุดกำลัง คุณก็ครวญในคอผมรัวลิ้นไม่มีหยุดใช้นิ้วควักรูตามไปด้วย คุณบอกไม่ไหวแล้วคุณบอกเสียวรวมทั้งบอกให้ผมแทงคุณ แม้กระนั้นประเดี๋ยวก่อนผิดกติกาคุณร้องแล้วมาดูดควยเสียดีๆคุณรีบดูดควยให้อย่างเร็ว แต่ว่าการดูดควยนั้นมันเป็นแค่เพียงทำให้ผมหลงเชื่อดูดได้เพียงแค่ 2-3 ครั้งแล้วคุณก็ควบโดยทันที ความที่น้ำเยอะแยะมันทำให้คุณขย่มได้อย่างไม่ยากนัก คุณร้องคร่ำครวญไม่หยุดบอกเสียวตลอดระยะเวลา เล่นแบบที่คุณอยากได้มันเสียวยอดเยี่ยมจริงๆขณะนี้ไม่มีอะไรมากมายลั้นความรักของพวกเราอีกแล้ว ผมปลดปล่อยให้คุณจัดไปสุดกำลังจนกระทั่งน้ำแตกใส่คุณเต็มๆตัวเกร็งไปหมด
คุณไม่มีแรงทิ้งตัวลงมาที่อกผมยังคงดูดนมผมเล่นไปเรื่อยความเสียวมันไม่จบเท่านั้น คุณยังคงใช้ลิ้นดูดนมไปเรื่อยๆ ควยมันก็ไม่ยินยอมอ่อน คุณพูดว่าหากควยยังแข็งขย่มต่อนะ แล้วคุณก็ดูดนมไปขย่มไปช้าๆมันก็แข็งอีก แบบงี้ผมไม่ตายเลยหรือเนี้ย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รวมทั้งแล้วผมก็พบผู้ที่แอบมองผมเอากับแฟนจนได้

หนัง18+ ผมรู้สึกแปลกเป็นอย่างมากวันนี้ผมรู้สึกว่าในตอนที่ผมอาบน้ำแล้วเล่นเสียงอยู่กับแฟนอยู่นั้นเสมือนมีคนกำลังแอบมองพวกเราอยู่ ทีแรกๆผมมิได้คิดอะไรมากมายเวลานี้ผมกำลังอาบน้ำอยู่กับแฟนพวกเราก็ช่วยเหลือกันเช็ดข้างหลังขัดจรวดนู้นนี่โน่นไปเรื่อยแล้วในส้วมของพวกเรานั้น พวกเราก็เปิดดูหนังxไปด้วยเรียกว่าวันนี้มีความกระหายจัดมาเต็มกำลังมันเริ่มมาจากตั้งแต่ตอนเวลาเย็นที่พวกเราคุยกันก่อนที่จะออกไปจ่าย หนัง18+ กับข้าววันนี้ผมคิดว่ารักคุณเป็นพิเศษยิ้มสวยแล้วก็สวยของผมเป็นอย่างมาก หรือบางทีอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าผมดูหนังxของสาวประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็เลยมีความเห็นว่าคุณนั้นใบหน้าก็มิได้น่ารักน่าเอ็นดูเท่ากับสาวประเทศเกาหลีด้วย ในจังหวะที่ผมกำลังอาบน้ำแล้วเล่นเสียวกันอยู่ข้างในห้องน้ำพื้นที่มันกระทบกันมันทำให้แฮปปี้ มันเป็นเสียงไพเราะเพราะพริ้งมากกว่าเพลงเสียอีก เสียงที่มันดังตับตับ ตับตับ และมีน้ำฝักบัวที่มันกระจัดกระจายตามรอบกายพวกเราไปด้วย ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เสียวมากมายก่ายกองตอนที่อยู่ข้างในส้วมนั้นเสียงมันก้องมันก็เลยทำให้เสียงบางทีก็อาจจะรอดออกไปด้านนอกนะมีคนมาแอบก็เป็นได้เช่นกัน แล้วเส

หนังโป๊ใหม่ รุ่นใหญ่ใจกล้า ยั่วเด็กให้เย็ด 2 รอบได้

หนังโป๊ใหม่ คนไหนพูดว่าแก่ เอาอะไรมาวัดแม้กระนั้นถ้าเกิดในใจคิดไหมก็มีเช่นกัน ก็อายุ 40 ขึ้นไปแล้วอีกไม่กี่เดือนก็จะ 41 สุดแท้แต่จะว่าไปพวกเราก็ยังสวยอยู่ยังมีเพศชายคนจำนวนไม่น้อยหลงมามองดูอยู่ไม่เคยทราบหรอกว่าดูเพราะเหตุใดกัน แต่ว่าก็มีคนไม่ใช่น้อยที่เข้ามาดูกันอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ท้ายที่สุดก็ชอบใจกับเด็กหนุ่มสาว ยี่สิบกว่าๆทราบเลยว่าเด็กรุ่นนี้แรงมากถึงจะแตกไวแม้กระนั้นก็ต่อรอบได้ดีมากยิ่งกว่าคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันแน่ๆ เพราะเหตุไรนะหรือก็เนื่องจากเมื่อตอนวัยรุ่นตอนอายุสัก ยี่สิบต้นๆคิดออกดีในขณะที่พวกเรายังเย็ดกันไม่เก่งเยอะแค่ไหนนั้น ขณะนั้นไม่มีท่าทางไม่เก่งเรื่องเลียหีดูดควย มันเป็นอะไรที่ยังเขินกันอยู่ หนังโป๊ใหม่ ได้แม้กระนั้นดูดนมและเย็ดกัน ก่อนจะโดนเย็ดก็จะโดนมองนมก่อนทุกรอบเท่านี้ก็เสียวสุดๆแล้วน้ำมาและจากนั้นก็โดนแทงตลอด อย่างเดียวไม่มีหรอกแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่จะมาดูดควยเลียหีกันก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยเย็ดกันแบบยาวๆเล่นท่าอย่างเสียวอะไรอย่างนั้นไม่ค่อยมี ขนาดว่าเสียวมากแค่ไหนก็จำต้องเก็บเสียงเอาไว้เพราะเหตุว่ามันยังเขินสุดๆได้แต่ว่ากันผ้าไม่กล้าร้องครวญคร่ำอะไร แม

ดูหนังโป้ ถึงแม้ว่าจะช่วยเหลือตัวเองมานับเป็นเวลาหลายวันแต่ว่ามันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

ดูหนังโป้ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น สตรีเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในขณะที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่มีความแตกต่างจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างแจ่มแจ้งมันก็คืออาการควยแข็ง ถ้าเกิดมีอารมณ์มากมายสักนิดสักหน่อยน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับหญิงนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็อาจจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงวยงงว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แต่ว่าของสตรีนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็คงไม่ใช่ชนมารู้หลังจากนั้นว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ ดูหนังโป้ พบแฟนราว 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบอย่างงี้ก็อาจจะหนีไม่พ้นที่จะจำต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนรอคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปปฏิบัติงานอยู่ชนบทจะมาเจอะกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมา