ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ดูหนังโป๊ บันเทิงใจกับสาวIRC

ดูหนังโป๊ เริ่มจาก วันหนึ่งได้เล่น IRC อยู่ ในเวลาที่เล่นห้องยังคลุมเคลือว่า siam หรือ abac นะ เล่นไปเรื่อยก็รู้จักคนๆหนึ่ง มีความรู้สึกว่าชื่อกวางครับผม ซึ่งเวลานี้มีความรู้สึกว่าจะคุยกัน 3-4 คน เนื่องจากว่ากวางไม่ค่อยคุยกับพวกเราเท่าไร สงสัยว่าจะคุยเยอะแยะเช่นเดียวกัน คุยกันไม่ค่อยถูกคอหรอก คุยกันครั้งทะเลาะกันครั้ง (เรื่องเพศชายครับผม บังเอิญผมรังเกียจคนหัวงู แล้วกวางก็เจ้าชู้ด้วย และจากนั้นก็เรื่องกวางคุยใครอีกหลายๆคนไม่ถูกใจ เบื่อครับ) แล้วต่อจากนั้นคุยกันครู่หนึ่งใหญ่ๆพวกเราก็บอกเค้าว่าจะไปแล้ว ดูหนังโป๊ ห้องจะปิด บังเอิญเล่นที่ห้อง lab ครับผม จะต้องรีบแล้ว บอกเค้าตรงๆว่าจะโทรไปพบ ขอเบอร์ได้ไหม (กำลังเบื่อๆครับผม) เค้าก็แปลงเรื่องไม่บอกบ้าง ให้เบอร์เพจได้ไหม ผมก็เริ่มเซ็งเบื่อ จะรีบไปแล้วด้วย คนอื่นออกมาจากห้องกันหมดแล้ว มีความรู้สึกว่าเอายังไงวันนี้เอาเบอร์ให้ได้ (พึ่งเลิกกับแฟนนะคับ) อย่างต่ำหาให้ได้สักคนก็ยังดี (เพราะเหตุว่าถามกวางแล้วเค้ากล่าวว่า เรียนปี 1 ยังไม่มั่นใจว่านิเทศนาหรือมนุษย์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ไม่บอกชื่อครับ อยู่แถวรังสิตแล้วกัน) ผมก็ต้องการคุยด้วย เผื่อฟลุ๊คได้แฟนสวยดีแล้ว แล้วเพียงพอจะต้องไปจริงก็บอกเบอร์กวางไป แล้วหลังจากนั้นก็ดับเครื่องเลย จากวันนั้นมาก็มิได้เล่นอีก กวางก็ ไม่โทรมา ผมก็มิได้ว่าอะไร อาจเป็นแบบนี้ล่ะ IRC แม้กระนั้นผ่านมาอาทิตย์หนึ่งกวางโทรมา แม้กระนั้นผมจำไม่ได้ ผมก็บอกตรงๆว่าจำไม่ได้ เค้างอนนิดเดียว แม้กระนั้นก็ยังคุยกันดี คุยกันครู่หนึ่งนี่แบบ 3 ชั่วโมงครับผม คุยกันไปก็ทะเลาะกันบ้าง (เริ่มถูกใจกวางแล้ว) คุยกันครู่หนึ่งก็ถามความสูง น้ำหนัก รูปทรง ทีแรกๆเค้าก็ไม่บอก แม้กระนั้นในที่สุดก็บอก ก็โอเคอ้วนไปนิด สัก 163 48 (33 25 36) แล้วต่อจากนั้นก็ถามสถานศึกษาเก่า ก็จบมาที่ดี (ดีเลิศเลย) ชักต้องการพบ แม้กระนั้นเค้าไม่มาพบด้วย ถัดมาคุยกันเรื่อยสัก 3-4 วัน ก็ไม่มีอะไร ดูหนังโป๊เพียงพอวันถัดมากวางพูดว่าไปทานข้าวกันสหายตอนค่ำ ชักชวนผมด้วย ผมก็เกียจคร้านไปอยู่บ้านดีมากยิ่งกว่า พอเพียงสัก 22.00 กวางโทรมาบอกจะกลับหอพักที่มหาวิทยาลัย มันผ่านบ้านผม ผมก็บอกแวะมาหาสิ จะได้เจอะกัน ใบหน้าเป็นยังไง (มองเห็นเค้าบอก ว่าเค้าไม่น่ารัก) ผมก็บอกช่างเถอะ..มาเหอะ ช่วงแรกเค้าก็จะไม่มา แล้วผมก็เซ้าซี้ๆเค้าก็มาจนได้ แต่ว่ากว่าจะมาได้นี่เมื่อยล้าเลย พอเพียงจะมาก็หาทางมาทุกข์ยากลำบาก (บ้านผมสลับซับซ้อนครับ) คดไปคดมา จนถึงผมจำต้องไปรับ
เพียงพอมาถึงหน้าบ้านเค้าก็ถามคำถามว่าเป็นยังไง ทรุดโทรมไหม ผมก็บอกไม่นี่ ก็ ok และก็ชักชวนเค้าเข้าบ้าน (สรุปเท่าที่ผมมองเห็น ก็เจ้าเนื้อดีเอ็กซ์ดี) แต่ว่ามิได้คิดอะไร ก็นั่งคุยกันเรื่อยอ้อ..ลืมบอก ผมอยู่เพียงลำพังครับ คุณพ่อคุณแม่ไม่อยู่ คุยไปคุยมาก็เชิญ เค้าค้างตรงนี้ แต่ว่านอนคนละห้อง มองเห็นมันมืดค่ำแล้ว เค้าก็ไม่ยอมรับสินะครับ (แม้กระนั้นที่ผมคุยไม่มีสัมผัสอั๋งเลยจ๊าครับผม) (ที่เค้ายอมคุยด้วย คงจะผมก็น่ารักน่าเอ็นดูพอเหมาะครับ อิอิ ขาวตี๋เล็กน้อย แม้กระนั้นตา 2 ชั้น) พอเพียงคุยไปคุยมาอีก เค้าขอไปเปลี่ยนเสื้อเป็นลำลอง ด้วยเหตุว่าในเวลานั้นสวมชุดนิสิตพยายาม ผมก็บอกให้ไปแปลงสิ เสื้อผ้าเค้าเก็บเอาไว้ภายในรถยนต์พอดิบพอดี เพียงพอกลายเป็นชุดใส่เล่นก็เอ็กซ์ไปอีกในลัษณะหนึ่ง เพียงพอเริ่มใกล้ๆ24.00 ผมมองเห็นมืดค่ำแล้ว จะขับขี่รถกลับก็ตรากตรำ เลยกล่าวว่านอนนี่แหละ เค้าก็คิดหน่อยนึงแล้วกล่าวว่า ห้ามมีอะไร กับกวางนะ ผมก็งงงวยๆๆแม้กระนั้นก็บอกตกลง ช่างเถอะ พอนอนสักแป๊บ ไม่มีอะไรทำ ผมก็เลยไปนอนบนเตียงร่วมกันแม้กระนั้นห่างๆเปิดไฟทิ้งเอาไว้ (บังเอิญผมอ่อนล้าครับ เลยไม่ได้อยากมีอะไร แล้วก็ที่สำคัญต้องการมีสหายมากยิ่งกว่า) พอนอนไปครู่หนึ่งก็เผลอหลับไป แป๊บหนึ่ง เพียงพอตื่นมาไม่เคยรู้ผมเพราะเหตุไรมีอารมณ์ได้ (ธรรมดาเพศชายจะมีอารมณ์ตอนตื่น) ก็นอนกอด เค้าก็มิได้ว่าอะไร พอกอดแล้วผมก็ผลิกตัวเค้าเบือนหน้าจูบ เค้าก็ดิ้น บอกผมว่าไหนบอกไม่มีอะไรยังไง ผมก็บอกเค้าว่าไม่มี จูบเฉยๆแล้วจูบไป ผมก็เริ่มล้วงอก ใหญ่มากเลย ผมว่าสัก 34 ได้มั้ง ผมเริ่มดูดนม เนื่องด้วยเป็นชุดใส่เล่นไม่ใส่เสื้อยกทรง ดูดไปดูดมา อีกมือชั้นยอดเริ่มล้วงที่ด้านล่าง น้ำเริ่มเฉอะแฉะๆเค้าก็ดันผมออก พูดว่าไม่มีอะไรยังไง ผมก็บอกใช้มือเฉยๆก็ได้นะ แล้วหลังจากนั้นก็จูบกัน ดูดอก จุกนมตั้งเลย แล้วก็ใช้มือช่วย กวางแกว่งมากมายเลย แล้วต่อจากนั้นผมก็ไม่ไหวเช่นกัน ถอดกางเกงออก ประสานมือกวาง มาจับของผม กวางก็รูดๆเสียวสุดๆๆจนกระทั่งผมจะไม่ไหวไปนอนทับกวางจะแทงแล้ว กวางบอกอือๆแต่ว่าปิดไฟก่อน ผมรีบไปปิดไฟแล้วจูบปากอีก ถอดกางเกงโอกาสนี้กวางยอมแม้กระนั้นโดยดี เอาของผมใส่เข้าไปทีเดียวมิดเลย เพราะเหตุว่าเฉอะแฉะมากมายแล้ว เสียวกันสุดๆมองเห็นกวางกล่าวว่าของผมใหญ่ ของผมก็ราว 6 นิ้วได้ ผมก็ตรอกเข้าออกปกติ กวางนอนอยู่ด้านล่าง (อ้อ..ผมมิได้ใส่ถุงยางอนามัยด้วย) ซอกซอยครู่หนึ่งก็เริ่มแหกขากวางซอกซอยต่อ ต่อจากนั้นก็ให้กวางหันข้างตรอกต่ออีก เสียวสุดๆแต่ว่ายังไม่ ต้องการออก ก็ให้หันซ้ายแล้วแทง หันขวาแล้วทิ่ม จนกระทั่งจะไม่ไหว ก็ให้กวางค้อมตัว แต่ว่าของผมยังค้างอยู่ไม่ให้หลุด เสียวมากมาย พอกวางโน้มตัว ผมก็ดันเอวกวางลงให้ตูดเผยอ แล้วตรอกต่อ เสียวมากมาย กวางก็เสียวมากมาย มือชั้นยอดก็ขยำทรวงอกไปด้วย ด้านล่างผมก็ตรอกไปเรื่อยๆๆๆๆๆเสียวมากมายจนกระทั่งจะไม่ไหว ถามกวางว่าปลดปล่อยด้านในได้ไหม กวางบอกอคุณย่าเลย ผมซอกซอยถัดไป ไม่ไหวแล้ว ดึงออกสุดเข้าสุด กระทั่งท้ายที่สุดก็ออก อูย..เสียวมากมายเลย รีบชักออกมาทันพอดิบพอดี แล้วก็นอนกอดกัน ผมก็เหนื่อย ตลอดทั้งวันเลยเคลิ้ม แม้กระนั้นผมก็ต้องการอีก ก็เลยเอามือไปควานหาๆด้านล่างกวางอีกรอบ กวางถามอีกหรอ ผมก็บอกอือำเภอ. ต่อจากนั้นก็หัน หน้าเข้าพบกวางเอาเข้าอีก เสียวมากมายอีกรอบ แล้วผมก็กลับกวางกลับแล้วตรอกต่อ โหเสียวที่สุด หลังจากนั้นก็กลับกวางให้คร่อม ตัวผม บอกกวางทำเองนะ กวางก็โยกราวกับม้าโยกเลย เสียวมากมาย สงสัยเคยมาบ่อยแล้ว ผมก็ช่วยเค้าด้วย พากเพียรคัดออก ให้สุดแล้วเข้าให้สุดๆๆเสียวมากมายเลย โยกครู่หนึ่งผมก็บอกไม่ไหว กวางก็อาจจะแบบเดียวกัน เพราะว่าโยกกันเป็นเวลายาวนานมากแล้ว มือกวางก็ บีบจุกนมตนเองตลอด พอเพียงใกล้จะถึงผมรีบดึงกวางขึ้น กวางก็โห..สุดๆเช่นเดียวกัน แล้วหลังจากนั้นก็นอดกอดกันอีกครั้ง ครั้งนี้ผม เหนื่อยมากมายขอนอนก่อน เนื่องจากในช่วงเวลานั้นมัน 04.00 แล้ว ควรมีเรียนอีก นอนไปครู่หนึ่งน่าจะตอนเช้าแล้ว ผมก็ง่วงงุนด้วย ตื่นมาครึ่งหลับครึ่งตื่นก็ต้องการอีก เริ่มเอานิ้วเข้าไป แต่ว่ากวางพูดว่าสายแล้ว พอสมควรนาฬิกาปรากฎว่า 09.30 แล้ว โห..ตายล่ะ ไปไม่ทันแล้ว ความนึกคิดในขณะนั้นเป็นสายแล้ว จำต้องรีบไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วพวกเราทั้งสองและจากนั้นก็ออกมาจากบ้านไป จากวันนั้นมาก็คุยกันบ้างบางครั้งบางคราว บางครั้ง แต่ว่าก็ต้องการมีอะไรอีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รวมทั้งแล้วผมก็พบผู้ที่แอบมองผมเอากับแฟนจนได้

หนัง18+ ผมรู้สึกแปลกเป็นอย่างมากวันนี้ผมรู้สึกว่าในตอนที่ผมอาบน้ำแล้วเล่นเสียงอยู่กับแฟนอยู่นั้นเสมือนมีคนกำลังแอบมองพวกเราอยู่ ทีแรกๆผมมิได้คิดอะไรมากมายเวลานี้ผมกำลังอาบน้ำอยู่กับแฟนพวกเราก็ช่วยเหลือกันเช็ดข้างหลังขัดจรวดนู้นนี่โน่นไปเรื่อยแล้วในส้วมของพวกเรานั้น พวกเราก็เปิดดูหนังxไปด้วยเรียกว่าวันนี้มีความกระหายจัดมาเต็มกำลังมันเริ่มมาจากตั้งแต่ตอนเวลาเย็นที่พวกเราคุยกันก่อนที่จะออกไปจ่าย หนัง18+ กับข้าววันนี้ผมคิดว่ารักคุณเป็นพิเศษยิ้มสวยแล้วก็สวยของผมเป็นอย่างมาก หรือบางทีอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าผมดูหนังxของสาวประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็เลยมีความเห็นว่าคุณนั้นใบหน้าก็มิได้น่ารักน่าเอ็นดูเท่ากับสาวประเทศเกาหลีด้วย ในจังหวะที่ผมกำลังอาบน้ำแล้วเล่นเสียวกันอยู่ข้างในห้องน้ำพื้นที่มันกระทบกันมันทำให้แฮปปี้ มันเป็นเสียงไพเราะเพราะพริ้งมากกว่าเพลงเสียอีก เสียงที่มันดังตับตับ ตับตับ และมีน้ำฝักบัวที่มันกระจัดกระจายตามรอบกายพวกเราไปด้วย ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เสียวมากมายก่ายกองตอนที่อยู่ข้างในส้วมนั้นเสียงมันก้องมันก็เลยทำให้เสียงบางทีก็อาจจะรอดออกไปด้านนอกนะมีคนมาแอบก็เป็นได้เช่นกัน แล้วเส

หนังโป๊ใหม่ รุ่นใหญ่ใจกล้า ยั่วเด็กให้เย็ด 2 รอบได้

หนังโป๊ใหม่ คนไหนพูดว่าแก่ เอาอะไรมาวัดแม้กระนั้นถ้าเกิดในใจคิดไหมก็มีเช่นกัน ก็อายุ 40 ขึ้นไปแล้วอีกไม่กี่เดือนก็จะ 41 สุดแท้แต่จะว่าไปพวกเราก็ยังสวยอยู่ยังมีเพศชายคนจำนวนไม่น้อยหลงมามองดูอยู่ไม่เคยทราบหรอกว่าดูเพราะเหตุใดกัน แต่ว่าก็มีคนไม่ใช่น้อยที่เข้ามาดูกันอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ท้ายที่สุดก็ชอบใจกับเด็กหนุ่มสาว ยี่สิบกว่าๆทราบเลยว่าเด็กรุ่นนี้แรงมากถึงจะแตกไวแม้กระนั้นก็ต่อรอบได้ดีมากยิ่งกว่าคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันแน่ๆ เพราะเหตุไรนะหรือก็เนื่องจากเมื่อตอนวัยรุ่นตอนอายุสัก ยี่สิบต้นๆคิดออกดีในขณะที่พวกเรายังเย็ดกันไม่เก่งเยอะแค่ไหนนั้น ขณะนั้นไม่มีท่าทางไม่เก่งเรื่องเลียหีดูดควย มันเป็นอะไรที่ยังเขินกันอยู่ หนังโป๊ใหม่ ได้แม้กระนั้นดูดนมและเย็ดกัน ก่อนจะโดนเย็ดก็จะโดนมองนมก่อนทุกรอบเท่านี้ก็เสียวสุดๆแล้วน้ำมาและจากนั้นก็โดนแทงตลอด อย่างเดียวไม่มีหรอกแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่จะมาดูดควยเลียหีกันก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยเย็ดกันแบบยาวๆเล่นท่าอย่างเสียวอะไรอย่างนั้นไม่ค่อยมี ขนาดว่าเสียวมากแค่ไหนก็จำต้องเก็บเสียงเอาไว้เพราะเหตุว่ามันยังเขินสุดๆได้แต่ว่ากันผ้าไม่กล้าร้องครวญคร่ำอะไร แม

ดูหนังโป้ ถึงแม้ว่าจะช่วยเหลือตัวเองมานับเป็นเวลาหลายวันแต่ว่ามันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

ดูหนังโป้ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น สตรีเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในขณะที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่มีความแตกต่างจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างแจ่มแจ้งมันก็คืออาการควยแข็ง ถ้าเกิดมีอารมณ์มากมายสักนิดสักหน่อยน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับหญิงนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็อาจจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงวยงงว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แต่ว่าของสตรีนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็คงไม่ใช่ชนมารู้หลังจากนั้นว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ ดูหนังโป้ พบแฟนราว 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบอย่างงี้ก็อาจจะหนีไม่พ้นที่จะจำต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนรอคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปปฏิบัติงานอยู่ชนบทจะมาเจอะกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมา