ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์ตูนxxx ลูกชายถูกใจแอบมอง

การ์ตูนxxx ฉันอายุ 40 มีลูกสอง คนโตเป็น ญ คนเล็กเป็นชาย อายุ 15 เกือบจะสองปีแล้วที่ ฉันมีความรู้สึกว่าถูกลูกชายแอบดูเมื่อใดก็ตามฉันแต่งตัวเซ้กซี่ หรือตอนุ่งผ้าขนหนูเตรียมพร้อมอาบน้ำ แรกๆก็ยังรู้สึกว่าลูกยังเด็กแม้กระนั้นช่วงหลังเคยได้เห็นเค้าชักว่าวในให้ห้องนอนของตนแม้กระนั้นอ้าประตูไว้ ในระหว่างที่ฉันนุ่งผ้าขนหนูออกมาจากส้วม
รู้สึกสงสัยตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้ว ว่าราวกับมีคนใดมาวนเวียนแถวประตูห้องอาบน้ำ
ลูกชายตัวการนี่เอง การ์ตูนxxx สงสัยมาแอบมองพวกเราอาบน้ำ แล้วมาชักว่าว จินตนาการถึงหุ่นแม่ตอนชักว่ารึประกาศ
ฉัน สูง 165 หนัก 53 34 26 35 ผิวขาวแบบหมวยๆหน้าคมแบบไทยๆจัดว่าเป็นคุณแม่ที่งามมากมายคนนึงล่ะจ้ะ
ปีแรกๆก็มีความรู้สึกว่าลูกยังเด็กแอบมองเนื่องจากสอดรู้สอดเห็น ก็มิได้คิดอะไร
ในช่วงเวลานี้มองแม่อาบน้ำแล้วเอามาชักว่าวซะแล้ว
แอบมองเห็นลูกชักว่าว ก็เลยคิดเกินเลยตามไปด้วยบางคราว

ก็เล่นชักว่าวข้างหลังแอบมองพวกเรานี่ทุ่งนา จะให้คิดแปรไปได้ยังไง จำเป็นต้องจินตนาการว่าเอากะพวกเราอยู่แน่นอน
คิดอย่างงี้และอายตนเอง ที่แอบเสียวไปด้วย
เฮ้อ
ข้างหลังๆมานี่ชักรุนแรงขึ้นจ้ะ
พักหลังนี่บุตรสาวไปเรียน ตจว. แล้วอยู่ห้องพัก
ส่วนป๊ะป๋าก็ไปราชการ ตจว.เป็นประจำ
ทำให้มีเวลาอยู่กับลูกชายสองต่อสองเยอะขึ้นเรื่อยๆจ้ะ
สองทุ่มวันนึง พวกเรานุ่งผ้าขนหนู โฉบไปๆมาๆในบ้านรอบนึง ทำทีไปดื่มน้ำ
เป็นการเปรยว่า แม่จะไปอาบน้ำแล้วนะ
ฉันตั้งมั่นรั้งผ้าขนหนูให้ลอยสูงขึ้นกว่าธรรมดานิดหน่อย โชวต้นขากลมยาว
เพิ่มความน่ามอง มากยิ่งกว่าเดิมจ้ะ
ลูกชายมองตาลุกวาวเชียวล่ะจ้ะ
ฉันแอบดูในกระจก มองเห็นลูกชายหันมองตามข้างหลัง ตาไม่กระพริบเชียว
แล้วฉันก้อเดินขึ้นบันได ไปอาบน้ำที่ส้วมข้างบน
ทำทีก้มเกาข้อเท้าที่ชั้นพักบันไดแป๊บนึง ผ้าขนหนูยิ่งเิลิกขึ้นไปแทบถึงตูดแน่ะจ้ะ
สงสัยจะมองเห็นหอยแลบแปล๊บๆเซ้กซี่อย่าบอกใครกันแน่เชียว
ยั่วกันขนาดนี้แล้วยังจะนิ่งไหวเร้อ ฮ่ะฮะฮ่ะ

ฉันเข้าห้องอาบน้ำไปอาบน้ำ
แล้วเริ่มอาบน้ำตามธรรมดา
มีเสียงขยุกขยิกเบาๆหน้าห้องสุขา
มาแล้ว ลูกชายตัวการ สักครู่จะยั่วให้มอง

ฉันอาบน้ำฟอกสบู่ลูบไล้ไปทั่วล่ะจ้ะ
ฉันเริ่มหันหลังให้กับรูแอบมองของลูกชายก่อนจ้ะ
ทำทีเป็นก้มขัดเท้า
ให้หีแลบไปทางข้างหลัง ถ่างขาบางส่วน จะได้มองเห็นเต็มตา
ครู่หนึ่งค่อยหมุน หันกับรูแอบมอง
ชูขาขวาใช้เท้าเหยียบบนเก้าอี้ เตึยๆเพื่อขัดตอนขา และก็หว่างขาถนัดๆน่ะจ้ะ
แล้วโยกบั้นท้ายยั่วไปทางรูแอบมองแล็กน้อย
ฉันได้ยินเสียงหอบเบาๆอยู่หน้าห้องนำ้
ลูกชายตัวการโอกาสนี้มองไป ว่าวไป มันไม่คิดว่ามันกำลังเย็ดแม่มัน ให้มันทราบไป
ครู่หนึ่งได้ยินเสียงหัวลูกชายกระทบประตูดังปั่ก สงสัยเสียวจัด
ซุ่มซ่ามจริงๆเจ้าลูกชายนี่
ให้แอบมองเฉยๆยังจะก่อให้จับได้อีก
เฮ้อ
อาบน้ำเสร็จแล้ว ร่างกายหอมเชียวจ้ะ
นุ่งผ้าขนหนูผืนเิดิมไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อนนอนจ้ะ
ตู้เสื้อผ้าห้องนอนฉัน อยู่รอบๆหน้าประตูจ้ะ
ธรรมดาจะไม่ปิดประตูห้องนอนจ้ะ
แม้กระนั้นจะมีมุ้งลวดกันยุงแค่นั้น
ประตูห้องนอนฉันอยู่ตรงกันข้ามกับห้องลูกชายพอดิบพอดี
สามารถยั่วสวาทต่อได้ตอนเปลี่ยนเสื้อผ้านี่แหละ

ฉันยืนดูตัวเองในกระจกบานใหญ่สุดกำลัง
เป็นคุณแม่ที่งามจริงๆเลยพวกเราเนี่ยะ
ขนาดชายหนุ่มอายุ15 ยังว่าวซะน้ำกระจัดกระจาย 5555

ว่าและจากนั้นก็แกะเงื่อนผ้าขนหนูออก แล้วเช็ดตัวอีกครั้ง
ปิดนิด บังหน่อย ให้น่าลุ้น
หมุนไปๆมาๆบ้าง จะได้มองเห็นหุ่นเปลือย มองเห็นหี มองเห็นนมบ้าง
เสียวกันไปตามสะดวก

ยั่วอยู่พักคิด ยั่วไปยั่วมา เพียงพอมีความรู้สึกว่าลูกชายจะแอบดู แล้วว่าว
กลับรู้สึก เสียวเองซะนี่
ไม่ไหวเลย ขณะนี้เลือดสูบฉีดวิ่งพล่านไปหมด
คอแดง หูแดง ซ่านอยากจัดซ้าาาา

ยั่วกันยาวล่ะคราวนี้
ฉันเปลี่ยนเสื้อผ้า
ถอดผ้าขนหนูทิ้ง แล้วก้มมองหาบราเซีย ตูดกลมหันไ ปทางห้องลูกชาย ให้หี แลบ ไปทัก
คิดๆดูแล้วใส่ชั้นในเพราะเหตุใด คืนวันนี้จะยั่วให้น้ำไหลหมดตูดเลย
ว่าและจากนั้นก็ถือชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนงามบาง ยาวไม่ถึงหัวเข่า มาสวม ลืมกกน.กับเสื้อชั้นในไปได้เลย ไม่ใส่ย่ะ

เสร็จรวมทั้งลงไปดูโทรทัศน์ที่ห้องรับแขก ได้ยินเจ้าลูกชายไปอาบน้ำบ้าง
คนเดียวลงมาจะยั่วต่อ

ลูกชายตัวการอาบน้ำเสร็จแล้วมาดูโทรทัศน์ร่วมกันที่ห้องรับแขก
นั่งโซฟาฝั่งตรงข้าม ใบหน้าแจ่มใส
แน่ละซี เสียวไปกี่รอบละ เจ้าตัวดี

ฉันยั่วต่อโดยการดูโทรทัศน์ ทำทีไม่ระวัง การ์ตูนxxx สำหรับเพื่อการเปลี่ยนแปลงอริยาบท
ถ่างขาบ้าง ใขว่ห้างบ้าง ให้หีมันแลบออกมาททักเจ้าลูกชาย

แอบมองเห็นลูกชายนั่งคีบเขย่าขา เห็นจะเสียวอีกแล้ว
เสร็จ 55555 แม้กระนั้นฉันเองก็เสียวไม่ใช่น้อย เล่นเอาเฉอะแฉะไปเช่นเดียวกัน เมื่อทราบว่าลูกชายดูไม่กระพริบซะขนาดนั้น

ยิ่งพิ่มพ์ยิ่งเสียว

วันๆคิดแต่จะยั่วอย่างไร
ตอนตื่น ชุดใส่นอนเลิกขึ้น แล้วไม่ใส่ชั้นใน มันก็แก้ผ้าแก้ผ่อนดีๆน่ะเอง
ตอนฉี่ ไม่ปิดประตูห้องอาบน้ำเจ้าค่ะ ตอนฉี่ไหลออกมาจากหี น่าหลงใหลจริงเชียว
ตอนอาบน้ำ สักครู่จะหวะเหมาะสมจะเบ็ดให้มอง
ตอนรับประทานอาหาร ก้มเก็บช้อนสิลูก แม่จะถ่างให้มอง
ตอนดูโทรทัศน์ ไขว่ห้างจ้ะ ดึงดูดใจสุดๆเพลมๆมองเห็นหอย มองเห็นแพทย์ย เสียวสุดๆ
ตอนทำงานบ้าน ก้มๆตะกายๆล้นทั้งยังนม หลุดทั้งยังหี อูยย ยิ่งยั่วยิ่งเฉอะแฉะจ้ะ

ทำทั้งหมดทุกอย่างจนถึงเริ่มเบื่อแล้วอีกทั้งแม่ทั้งยังลูก
ถัดไปจำเป็นต้องใช้ให้นวดจ้ะ เผื่อจะมีความเสียวก้าวหน้า
ยั่วลูกชายตลอดวัน จนถึงค่ำ ทุกวี่ทุกวันเป็นประจำก็ชักเสียวจนกระทั่งลืมตัว
วันนี้ขอสัมผัสตัวกันบ้าง
อาบน้ำเสร็จแล้ว เช็ดตัวกวนโทสะจนกระทั่งร้อนผะผ่าว
เรียกลูกชายหล่อๆของพวกเรามานวดดีมากยิ่งกว่า

“เอกๆลูกมาหาแม่หน่อย มิได้นวดนานแล้วเมื่อยล้าจัง
สสส..อูยสสส…
งงมากตนเองนิดหน่อย ว่านี่เสียงคนปวดเมื่อยหรือคนเสียวกันแน่
นึกในใจว่า มาเร็วๆสิลูกแม่ต้องการสัมผัสกายชายหนุ่มล่ำสัน

นั่นไง มาเร็วเชียว แอบเสียวอยู่ข้างหลังประตูนี่เอง หึหึหึ

ฉันนั่งรออยู่ในท่าเป็นระเบียบ ตามแบบฉบับหญิงสาวผู้ดี
ผิวใหล่ ก้านคอขาวเนียน นั่งกระหายจัดเป็นระเบียบเรียบร้อย รอมือลูกชายมาขยำขยี้

ลูกชายเดินมา เป้าชี้โด่อยู่ในกางเกงบ็อกเซอร์ ดูแล้วเป็นผู้ใหญ่มากมายๆเลย นะลูกพวกเรา
เริ่มเสียวเยอะขึ้นอีกนิดเดียวล่ะจ้ะ

มาถึงเจ้าลูกชายเริ่มนวดจากท่านั่งก่อนจ้ะ
แต่ว่าคุณลูกชาย เล่นนั่งเอาขาคร่อมบั้นท้ายฉัน แอบชิดเชียว ควยงี้ ทิ่มแทงตูดกก เป็นบางครั้ง
อิริยาบถเจ้าลูกชายตัวการจะไม่หายอยากจัดกล้วยๆล่ะจ้ะ ยิ่งคิดก็ยิ่งเสียว

ลูกชายเริ่มนวดจากก้านคอขาวเนียน กล้ามงาม มือแน่น อุ่น ของลูกชาย
ทำให้ฉันรู้สึกเสียวได้ทุกๆแรงกด จากมืออุ่นๆของลูกชาย
ลูกชายนวดไล่ลงมาที่ใหล่กลมกลึง
แล้วก็ต้นแขน แล้วเลื่อนมาที่กางข้างหลัง
เงื่อนผ้าขนหนูที่ตั้งดวงใจเหน็บไว้หละหลวมๆก็เริ่มคลาย
ในใจก็เสียวจะตายอยู่แ ล้ว ต้องการจะถอดผ้าปลุกปล้ำลูกชายให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่ว่าติดตรง ฉันลูกผู้ดีเก่าย่ะ
อีกอย่าง….ลูกมันจะตระหนกตกใจ…รึปล่าวหว่า
กะลังเสียวเพลิดเพลินๆ….อย่าแหวกต้นหญ้าให้งูตื่น…เบาๆแหวกขนให้ควยลุกจะดีมากยิ่งกว่า

ก่อนที่จะผ้าขนหนูจะหลุดออก ฉันรู้สึกว่านอนคว่ำลงจะดีมากกว่า
ให้เงื่อนผ้าหลุดออกแล้วนอนทับไว้ แม้กระนั้นด้านหลังสิค่ะ พูหีแพลมมาทักแน่นอนเลยจ๊า
ดูซิว่ามันจะทนไม่เย็ดแม่มันได้มะ คิดเล่นเสียวๆน่ะจ้ะ เนื่องจากว่าใจจริงก็ยังลังเลอยู่ ว่าถ้าเกิดลูกเย็ดแม่แล้วมันจะเป็นอย่างไร มันจะไม่เหมาะสมน่ะซี
แต่ว่าก็อดยั่วให้ลูกอยากจัดมิได้ มันชักพึงใจเวลามองเห็นลูกชักว่าวเพราะว่าการยั่วของตนเอง แล้วมันเสียวเพลิดเพลินมากมายๆเลยนะ

แต่ว่าเอาเถอะ ฉันก็เสียวจนกระทั่งร่านไปหมดแล้ว ยั่วถัดไปละกัน
ฉันอยู่ในท่านอนคว่ำ แอบดูสะท้อนกระจกหัวเตียง ลูกชายงี้เิิอียงตัวจ้องมองหีตาไม่กระพริบ แถมยังแอบบีบควยตนเอง
นึกว่าพวกเราไม่เคยทราบล่ะซี 555

ลูกชายคุกเข่าคร่อมขา รวมทั้งบั้นท้ายฉัน แล้วนวดต่อ นวดจริงๆจ้ะ แฮปปี้มากมายเลย
นวดแบบไหนก็ไม่รู้เรื่อง นวดไ คละเคล้าวดมา ผ้าขนหนูข้างบนก็ร่นมาอยู่ที่เอว
ผ้าขนหนูข้างล่างก็ร่นไปอยู่แก้มตูด หีโผล่เต็มๆล่ะค่าาาาาา
แม้กระนั้นทำเป็นครึ่งหลับดีมากยิ่งกว่า หลับแบบไหนก็ไม่เคยรู้ หีงี้เยิ้มเชียว

ลูกชายขยับแปลงท่า ทำทีว่าจัดท่าทางให้ถนัด แม้กระนั้นใส่หัวเข่าข้างนึงมาที่หว่างขาฉัน
การโยกตัวนวดขึ้นลงของลูกชาย ทำให้หัวเข่าเค้าขูดหีขึ้นลงบ้างเป็นบางจังหวะ
อูยยย..เสียว…เป็นประจำเข้านำ้ก็ยิ่งเฉอะแฉะ เลือดสูบฉีดกระทั่งหีร้อนเลยล่ะจ้ะ

ลูกชายเปลี่ยนแปลงท่า ที่นี้หัวเข่าสองข้างคร่อมต้นขา
แม้กระนั้นนวดที่ใหล่ ทำให้เค้าจะต้องก้มตัวลดลง บางครั้งก็รู้ึสึกได้ล่ะจ้ะว่าแอบเอาควยมาชนหี
เสียวดีจ้ะ
ปลดปล่อยให้เสียวไปดีมากกว่าจ้ะ อย่างไรซะเค้าก็เป็นลูก อาจไม่คิดจะเอาควยเย็ดเข้าไปจริงๆหร็อก
ให้เค้าแอบทิ่มแทงบ้างก็ช่างเถิด มองเห็นลูกชายมีความเ สียว ฉันก็สุขขีไปด้วยจ้ะ

นวดไปทิ่มแทงไป เสียวเยอะขึ้นแต่ว่าไม่รุดหน้า ถ้าหากเจ้าลูกชายน้ำแตกไปก่อนล่ะก้อ….
พวกเราเองก็….กระหายจัด…ไม่ใช่น้อย…..จะทนไม่ได้.ซะล่ะม้าาาง อูยสส์์สส เสียวชะมัด
หัวควยลูกคราวนี้เหิมใจถูๆไถๆตรงเป้ามากขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าลูกอาจไม่กล้าเอาเข้าไป …หรือ..ไม่ทราบปากทางเข้าก็ไม่รู้จัก

ด้วยความเสียว ฉันแอบขยับบั้นท้ายให้หีสัมผัสกับควยลูก แบบตรงเป้าหมายมาขึ้น
หีแฉะลื่นชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะ หัวควยลูกชายก็แฉะ ถูๆไถๆกันจนกระทั่งเสียวลื่นไปทั้งสอง
ฉันแอบขยับตูดเนียนๆไม่ใหู้ลูกชายรู้สึกตัว หัวหยักควยลูกชายก็ปักเข้ามาจนได้จ้ะ
เพียงแค่เข้ามาตื้นๆอาจช่างเถอะ เพียงนี้ฉันก็เสียวจนกระทั่งเสร็จ ได้เช่นกัน ไม่ผิดอะไรหนักหนาหร็อก

แต่ว่าลูกชายสิค่ะทิ่มแทงไม่เลิก บางจังหวะฉันก็เสียวซะจนถึง อดขยับบั้นท้ายรับหัวควยไม่ไหว
มันก็ปักลึกเข้าไปเรื่อยเลยตามเลยล่ะจ้ะ เสียวววจนถึงข่มใจไม่ไหวแล้วค่าาาาาาาา ผวะ..ผวะ..สามีขา

ฉันโยกบั้นท้ายรับพฤติกรรมของลูกชาย สารภาพสถานะการ เสียววาบ โยกบั้นท้ายรับทุกจังหวะกระเด้า
ลูกชายเลิกนวด ล้วงมือมากดเต้านมอย่างจิงจัง

ลูกชายซ้ำๆเย็ด เนื่องจากว่าน่าจะเป็นคราวแรกของลูกชาย แต่ว่าเค้าก็ยังเย็ดได้นาน คงจะเป็นเพราะว่าชักว่าวไปก่อนหน้านั้น
ลูกยิ่งเย็ดฉันยิ่งเสียว เนื่องจากว่าเอ็งยังชายหนุ่มอายุน้อย ทำให้เรี่ยวแรงแล้วก็จังหวะคงเดิมรวมทั้งเป็นประจำ
ฉันไกล้จะเสร็จแล้ว
ช่วงนี้พวกเราเป็นคู่สมรสกันแล้ว
ฉันตกลงใจกลับตัว ในขณะนี้ผ้าขนหนูหายไปไหนก็ไม่รู้เรื่อง ลูกชายเองก็เสมือนจะแอบถอดกางเกงกับเสื้อออกไปนานแล้ว
ในช่วงเวลานี้มีแต่ว่าร่างแก้ผ้า ของฉันกับลูกชาย
ร่ายกายอบอุ่นล่ำสันของลูกชายแนบสนิทเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับร่างเปลื่อยไม่ ของแม่ของเค้า
กำลังเย็ดกันอปิ้งเสียว อ่าาาซซซ อ่าาาาซซซซ อ่าาาาาสสสส
ฉันเสียวกระทั่งเกือบจะใกล้จุดสูงสุด ตกลงใจรีบจังหวะกระเด้าของลูกชาย ด้วยการใช้ขารัดบั้นท้ายของเค้า
แ้ล้วใ ช้ขาดันก้นของเค้าใ ห้กระเด้าถี่ขึ้น ลูกชายเองก็โถมจูบซอกคอ รวมทั้งจูบปากฉัน แลกเปลี่ยนลิ้นกันแบบคู่สมรส
จะหวะกระเด้าสบโอกาสที่ฉันพยามควบคุมด้วยขา รีบถี่ขึ้น จูบกันอย่างซาบซึ้ง รีบถี่ขี้น อ้าาห์์าาา อ้าาาหฺ์าา สสสสส
อ้าาาาห์าาาาา ฉันกอดรัดเขาแน่นด้วยเรียวขาทั้งสอง มือจิกข้างหลังลูกเพราะว่าความเสียวสุดจะชี้แจง หีงี้ตอดตุบๆๆ
ลูกชายต่อให้ถูกขาชั้นรัดกอดแน่นตอนฉันถึงจุดสูงสุด เค้าก็ยังพยามกระเด้าต่อ ราวกับไกล้จะเสร็จ
ฉันเสียวยอดเยี่ยมกว่าสามนาีคราว ลูกชายก็พ่นน้ำรักตามเข้ามาในช่องคลอด โอวซซซววว สามีขาาา…..พักชั่วประเดี๋ยวนะค้าาา…..
อีกสักรอบน่าจะอืม…….
เหนื่อยจัง…พักสักหลับคงดี……
กว่าอาทิตย์แล้วจ้ะที่ฉันเย็ดกะลูกชายคราวที่แล้ว
ภาพมันติดตามาก เป็นความเสียวที่สุดจะนำเสนอจริงงจ้ะ
กะผัวก็เอากันอยู่ประจำตามธรรมดา
แม้กระนั้นกะลูกชายยังไม่มีจังหวะ
เอากะผัวก็เสมือนของกินมื้อประจำ อย่างไรก็ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาด
แม้กระนั้นเอากะลูกชาย ราวกับเสพสิ่งเสพติด เสพคราวแรกและคร่ำครวญหาคราวต่อมา
ครั้งคราวเอากะผัว ก็ยังแอบจินตนาการว่ามีลูกเอาอยู่ด้วย
ต้องการให้ดูดบนคน เย็ดล่างคน อูยสสสสเพียงแค่คิดก็เสียวอีกแล้ว
ได้แต่ว่าคิดจ้ะ ผัวคงทำใจไม่ได้แน่นอน

ในขณะนี้เริ่มจะลงแดง ต้องการจะมีเซ็กกับลูกชายอีกแล้วจ้ะ
แรกๆก็ให้ผัวช่วยช่วงเวลากลางคืน แต่ว่ามันก็เสมือน คนบากบั่นกินน้ำหวานแทนเบียร์สดนั่นแหละจ้ะ
อย่างไรก็ยังต้องการดื่มเบียร์สดอยู่ดี ไมบ่อยมากแม้กระนั้นก็ขอให้ได้ดื่มบ้าง

ยิ่งต้องการ ยิ่งคิด นึกถึงแม้กระนั้นวันที่พวกเราเอากันวันแรก คิดและก็เสียว หีเริ่มเฉอะแฉะอีกล่ะจ้ะ

ขณะนี้จังหวะไม่ค่อยมี ผัวอยู่บ้านตลอด
แต่ว่าพวกเราสิ จะลงแดงให้ได้
เจ้าลูกชายก็เสมือนจะต้องการอยู่ใช่น้อย
เอาใจแม่มากเพิ่มขึ้น หอมแก้มหลายครั้งขึ้น หอมแก้มแล้วมีแถมเลยไปซอกคอด้วยจ้ะ
ขณะนี้ยิ่งๆอยาำกๆอยู่ โดนไสร้ซอกคอแล้วมันของขึ้นจริงๆจ้ะ ต้องการจะงับลูกชายให้เข้าใจแล้วทราบแรดไป

ในขณะนี้เข้ามาช่วยแม่ตระเตรียมอาหารในห้องครัวหลายครั้งขึ้น
ยืนชิดกับแม่มากยิ่งขึ้น หากเผลอก็จะแอบตามติดแนบบั้นท้ายแม่ ทำทีเอื้อมไปจับของอีกด้านนึง
แต่ว่าควยนี่สิ แข็งปั่ก ดันบั้นท้ายแ่ม่อยู่ ถึงจะยัีงสวมกางเกงอยู่แม้กระนั้นมันก็ดันตัวออกมากระจ่าง
ฉันเองก็ยังข่มใจอยู่ไ่ม่อยากแสดงออกนอกหน้า ด้วยเหตุว่าเกรงอกเกรงใจผัว
ได้แต่ว่ารอระวังอย่าให้เจ้าลูกชายทำประเจิดประเจ้อซึ่งๆหน้าบิดา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รวมทั้งแล้วผมก็พบผู้ที่แอบมองผมเอากับแฟนจนได้

หนัง18+ ผมรู้สึกแปลกเป็นอย่างมากวันนี้ผมรู้สึกว่าในตอนที่ผมอาบน้ำแล้วเล่นเสียงอยู่กับแฟนอยู่นั้นเสมือนมีคนกำลังแอบมองพวกเราอยู่ ทีแรกๆผมมิได้คิดอะไรมากมายเวลานี้ผมกำลังอาบน้ำอยู่กับแฟนพวกเราก็ช่วยเหลือกันเช็ดข้างหลังขัดจรวดนู้นนี่โน่นไปเรื่อยแล้วในส้วมของพวกเรานั้น พวกเราก็เปิดดูหนังxไปด้วยเรียกว่าวันนี้มีความกระหายจัดมาเต็มกำลังมันเริ่มมาจากตั้งแต่ตอนเวลาเย็นที่พวกเราคุยกันก่อนที่จะออกไปจ่าย หนัง18+ กับข้าววันนี้ผมคิดว่ารักคุณเป็นพิเศษยิ้มสวยแล้วก็สวยของผมเป็นอย่างมาก หรือบางทีอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าผมดูหนังxของสาวประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็เลยมีความเห็นว่าคุณนั้นใบหน้าก็มิได้น่ารักน่าเอ็นดูเท่ากับสาวประเทศเกาหลีด้วย ในจังหวะที่ผมกำลังอาบน้ำแล้วเล่นเสียวกันอยู่ข้างในห้องน้ำพื้นที่มันกระทบกันมันทำให้แฮปปี้ มันเป็นเสียงไพเราะเพราะพริ้งมากกว่าเพลงเสียอีก เสียงที่มันดังตับตับ ตับตับ และมีน้ำฝักบัวที่มันกระจัดกระจายตามรอบกายพวกเราไปด้วย ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เสียวมากมายก่ายกองตอนที่อยู่ข้างในส้วมนั้นเสียงมันก้องมันก็เลยทำให้เสียงบางทีก็อาจจะรอดออกไปด้านนอกนะมีคนมาแอบก็เป็นได้เช่นกัน แล้วเส

ดูหนังโป้ ถึงแม้ว่าจะช่วยเหลือตัวเองมานับเป็นเวลาหลายวันแต่ว่ามันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

ดูหนังโป้ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น สตรีเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในขณะที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่มีความแตกต่างจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างแจ่มแจ้งมันก็คืออาการควยแข็ง ถ้าเกิดมีอารมณ์มากมายสักนิดสักหน่อยน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับหญิงนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็อาจจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงวยงงว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แต่ว่าของสตรีนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็คงไม่ใช่ชนมารู้หลังจากนั้นว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ ดูหนังโป้ พบแฟนราว 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบอย่างงี้ก็อาจจะหนีไม่พ้นที่จะจำต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนรอคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปปฏิบัติงานอยู่ชนบทจะมาเจอะกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมา

หนังโป๊ แม้จะช่วยเหลือตัวเองมายาวนานหลายวันแม้กระนั้นมันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

หนังโป๊ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น เพศหญิงเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในเวลาที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่ต่างอะไรจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างเห็นได้ชัดมันก็คืออาการควยแข็ง หากมีอารมณ์มากมายสักนิดน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับสตรีนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็คงจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงงเต็กว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แม้กระนั้นของหญิงนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็น่าจะไม่ใช่ชนมารู้ต่อมาว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ หนังโป๊ พบแฟนโดยประมาณ 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกวี่วัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบแบบงี้ก็คงจะหนีไม่พ้นที่จะจำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปดำเนินการอยู่บ้านนอกจะมาพบกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันเพียงแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมายแค่เพียงรา