ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

xxxการ์ตูน สาวแบงค์คนงาม

xxxการ์ตูน สวัสดีขอรับ ขอระบายความรู้สึกในใจที่ไม่สามารถที่จะจะบอกให้ผู้ที่รู้จักกันได้รับทราบ
มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งในตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4
แต่ว่าอยู่ชนบทครับผม แม้กระนั้นเล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับบิดามาตลอด
ไม่เคยมองเห็นหน้าแม่เลยเคยถามบิดาถึงแม่บิดาก็พูดว่าแม่ได้ไปจากบิดาตั้งแต่ผมเพียงแค่สองขวบเอง
มิได้ติดต่อมาเลยผมก็มิได้ไต่ถามบิดาเกี่ยวกับแม่เท่าไรนักด้วยเหตุว่ามองเห็นบิดาไม่ค่อยมีความสนใจต่อ
แม่เท่า xxxการ์ตูน ไรนัก มีบิดากับผมสองคนเพียงแค่นั้นที่อยู่ด้วยกัยตลอด
บิดามีร้านอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วพวกเราก็พักอยู่ด้านหลังร้านอาหารนั้นเนื่องจากว่า
บิดาปลูกเรือนไว้ข้างหลังเป็นบ้านข้างหลังเล็กๆพวกเราอยู่กันสองคน
ส่วนบุคลากรที่ร้านค้าจะมายามเช้ากลับมืดวันแล้ววันเล่า
เนื่องจากว่าร้านอาหารของบิดาจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม
พวกเราไม่มีดนตรีเพราะเหตุว่าบิดาบอกมันวุ่นวายมากมายด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างพวกเรา
สามารถพักได้อย่างเต็มเปี่ยม ผมโดยมากก็มิได้ช่วยมากแค่ไหนหลอก
มีแต่ว่าบิดาผมผู้เดียวที่บริหาร
ผมมีบทบาทเรียนเลิกเรียนก็ไปกับเพื่อนฝูงจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกๆวัน
มีบางโอกาสออกมาตอนร้านค้าปิดแล้ว เพราะว่าบุคลากรครั้งคราวก็ลืมปิดไฟข้างนอก
ส่วนบิดาผมภายหลังแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็มองไม่เห็นพึงพอใจสาวคนไหนกัน
บิดาผมเกือบจะห้าสิบสุดแต่ยังมองชายหนุ่ม
จนกระทั่งมาเมื่อปีที่ผ่านมาก็มีบุคลากรแบงค์คนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของบิดาบ่อยๆ
เค้าจะมาตอนแทบจะปิดร้านค้าแล้ว ผมก็มองเห็นอยู่เสมอๆ
นึกว่ามาหาเงินออมจากลูกค้า วันนั้นผมกลับไปอยู่ที่บ้านร้านค้าก็ปิดแล้ว
มองเห็นบิดานั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น
เลยเดินอ้อมไปข้างหลังพอดิบพอดีบิดามองเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา
แล้วเสนอแนะให้ผมรู้จักเพศหญิงคนนั้น
ผมสังเกตุมองคุณก็อายุราวๆสี่สิบกว่าเป็นชาวจีนรูปร่างดี
ดูแล้วบิดาพอใจคุณมากมาย ภายหลังคุณกลับไปแล้วบิดาก็บอกผมว่า
เป็นอะไรมั้ยหากบิดาจะสมรสกับหญิงคนนั้น
ผมก็บอกบิดาว่าบิดาไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงผมหลอก ยิ่งดีซีจะได้มีคนมาช่วยงานบิดาอีกแรง
สรุปว่าบิดาก็สมรสกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆ
แล้วคุณก็ย้ายมาอยู่กับพวกเราที่บ้านข้างหลังร้านอาหาร
ผมขอเรียกคุณว่าน้าหงษ์ครับ
ตั้งแต่น้าหงษ์มาอยู่บ้านพวกเรามองบิดาสุขสบายมากมาย
แล้วก็คุณก็เป็นคนขยันรุ่งเช้าไปดำเนินงานตอนกลางวันก็มาช่วยที่ร้านค้าหน่อยเดียวเลิกงานก็รีบ
มาช่วยบิดาที่ร้านค้า ส่วนที่บ้านจะชำระล้างก่อนไปดำเนินการวันแล้ววันเล่า
ผมแสนจะสบายไม่ต้องทำอะไรเลยตื่นมาก็มีรับประทาน
น้าหงษ์มาอยู่กับบิดาไม่ถึงปีก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่ากำเนิดกับครอบครัวของผม
เป็นบิดาผมขับขี่รถไปประสพอุบัติเหตุ
ขณะจะไปงานวันเกิดของผู้ว่าราชการจังหวัดจังหวัดใกล้ๆกัน
บิดาไปผู้เดียวน้าหงษ์มิได้ไปด้วยจำเป็นต้องดูแลร้านอาหาร
จากเรื่องนั้นทำให้บิดาควรเป็นอัมพฤกษ์ตอนล่างตั้งแต่เอวปราศจากความ
รู้สึกแขนก็ไม่ค่อยมีแรง
ภายหลังจากออกมาจากโรงหมอแล้วบิดาก็จำเป็นต้องนั่งแม้กระนั้นรถเข็น
น้าหงษ์ก็แสนดีลาออกจากงานมาดูแลบิดารวมทั้งมาดูแลร้านอาหารอย่างเต็มกำลัง
ส่วนผมยังเหลืออีกหนึ่งปีก็เลยจะจบช่วยอะไรก็มิได้มากมาย
บิดาซึ่งพอเพียงกล่าวได้น้อยก็ให้น้าหงษ์หาพยาบาลมาดูแลบิดาแบบไปยามเช้าเย็นกลับ
เนื่องจากเห็นอกเห็นใจน้าหงษ์จำต้องมารับภาระหน้าที่ผู้เดียว
อยู่นานไปเข้าผมสังเกตุบิดาไม่ค่อยเป็นสุขเท่าไรนักแต่ว่าผมก็มิได้ไปถามอะไร
นึกว่าด้วยเหตุว่าไปไหนมาไหนมิได้ก็เลยกลุ้มอกกลุ้มใจ
แม้กระนั้นแล้วผมก็ได้รู้เรื่องรู้ราวจริงเข้าจนได้
คืนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกดื่นพอเหมาะพอควรไปดื่มเหล้าบ้านสหายมา
พอเพียงเข้าบ้านได้ก็อาบน้ำจะเข้านอนอยู่แล้วฝนกำเนิดตกมาอย่างมาก
ผมรีบลุกไปปิดหน้าต่างแล้วเลยไปปิดหน้าต่างด้านล่างด้วย
ซึ่งบิดากับน้าหงษ์นอนด้านล่างด้วยเหตุว่าบิดาขึ้นด้านบนไม่ไหว
ประตูห้องนอนของบิดาปิดแม้กระนั้นมีแสงภายในห้องลอดออกมา
หน้าต่างด้านล่างก็ปิดหมดสุดแต่ผมดูลอดหน้าต่างที่เป็นกระจกมองออกไปที่
ร้านอาหาร
ก็มองเห็นมีโต๊ะสองสามตัวตั้งตากฝนอยู่ผมมองเห็นเข้าก็รีบออกไปเก็บและมองเห็น
หน้าต่างห้องของบิดาข้างนอกบ้านเปิดอยู่
เลยเดินเข้าไปจะปิดเพียงพอผมดูเข้าไปในห้องจำต้องรีบหดมือโดยทันที
เพราะว่าบนเตียงมีบิดานอนนุ่งกางเกงแพรอยู่ด้านข้างบิดามีน้าหงษ์นอนเปลือยอยู่เอา
มือของบิดาข้างหนึ่งไปถูๆไถๆที่เนินเนื้อของเค้าอยู่
บิดาชายตามาพบผมเข้าก็ชงักไปแม้กระนั้นไม่บอกอะไร ผมมองสายตาของบิดาแล้วแสนเห็นใจ
บิดาไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลยแม้แม้กระนั้นจะขยับเขยื้อนตัวยังหมดแรงเลย
ผมรู้เรื่องในความรู้สึกของบิดาก้าวหน้าในตอนนั้น
น้าหงษ์หันหลังอยู่ไม่ทันมองเห็นผมๆก็เข้าบ้านไปอย่างเงียบๆ
ตื่นมาก็สายมากมายเป็นวันเสาร์ผมเลยตื่นสายได้
อาบน้ำเสร็จก็ลงมาด้านล่าง
น้าหงษ์ออกไปดูแลศูนย์อาหารแล้วมองเห็นแต่ว่าบิดานั่งที่โต๊ะอาหารอยู่
พอเพียงบิดามองเห็นผมก็เรียกไปนั่งรับประทานกาแฟร่วมกัน
บิดาเอ่ยขึ้นมาว่านนท์ช่วยทำอะไรให้บิดาซักอย่างได้มั้ย
ผมดูบิดาแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าทุกสิ่งที่บิดาอยากผมจะก่อให้
บิดาหยุดคิดอยู่บางส่วนแล้วบอกว่าช่วยปฏิบัติน้าหงษ์แทนบิดากุดนะนันท์
ก็มองเห็นแล้วใช่มั้ยเมื่อคืนนี้นั้น น้าหงษ์เค้ายังมีความต้องการอยู่มากมาย
บิดาไม่ต้องการจะมองเห็นเค้าคบชู้สู่ชาย
บิดาจะคุยกับน้าหงษ์เองถ้าหากนันท์ตกลงมีพวกเรารู้กันเพียงแค่สามคนเพียงแค่นั้นและไม่จำต้อง
กลัวจะท้องจะใส้ด้วยเหตุว่าน้าหงษ์เป็นหมัน
ผมก้มศีรษะให้กับบิดามองเห็นพ่อตาแดงๆจะร้องไห้แล้วพูดค่อยๆพอใช้ได้ยินว่าขอบคุณมากมาย
ลูก
ผ่านไปเป็นต้นตย์ในตอนนี้น้าหงษ์พอเพียงเจอผมจะคิดว่าแปลกๆไม่ดังเดิม
ผมเลยทราบเลยว่าบิดาจะต้องบอกน้าหงษ์เรื่องที่พวกเราคุยกันเป็นระเบียบแล้ว
กระทั่งคืนวันหนึ่งเป็นคืนวันศุกร์ผมกินเหล้ากับเพื่อนพ้องๆอยู่กระทั่งเกือบจะเที่ยงคืนก็เลยแยก
ย้ายกันกลับไปอยู่ที่บ้าน
พอเพียงเปิดประตูบ้านเข้าไปก็พบน้าหงษ์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟา
ก็ถามคำถามว่าน้ายังไม่นอนอีกหรือ
น้าหงษ์พูดว่ายังไม่อยากนอนเลยบิดานอนตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว
ความยินดีไปไหนมาล่ะ ผมก็บอกไปดื่มกับเพื่อนพ้องๆมาแล้วหลังจากนั้นก็ขอตัวไปอาบน้ำ
ขึ้นด้านบนได้ก็เปลี่ยนผ้า
นุ่งผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวผืนเดียวเข้าน้องน้ำเพียงพออาบเสร็จเข้าห้องนอนก็พบน้าหงษ์นั่ง
อยู่ด้านในห้องนอนผม ผมยิ้มให้กล่าวอะไรไม่ออกจริงๆ
น้าหงษ์ก็เงียบเช่นเดียวกันเอื่อมมือไปจับหนังสือบนหัวนอนมาอ่นแก้เขิน
แต่เปลี่ยนเป็นเรื่องคุยของพวกเราทั้งคู่ได้ไพเราะเพราะพริ้งหนังสือที่น้าหงษ์ถือมาดู
เป็นหนังสือลามกของผม น้าหงษ์กล่าวว่าแหมถูกใจดูหนังสืออย่างนี้ด้วยหรอ
ผมก็ตอบว่าเพศชายทุกคนถูกใจมองอย่างนี้ทั้งหมดล่ะขอรับ
ผมก็ถืออีกเล่มมาเปิดให้น้าหงษ์มอง มันเป็นหน้าโปรโมทขายสินค้าเทียมเพศชาย
น้าหงษ์พึงพอใจมากมายเพราะว่ามีรูปภาพประกอบแถมคำพรรณนาใต้รูป
ถามผมว่าเคยได้เห็นจริงๆมั้ย ผมกล่าวว่า
เคยครับผมสหายมันสั่งมาให้แฟนมันแล้วเอามาให้ผมมอง
เสมือนของแท้มากมายนะครับสั่นได้ด้วย
น้าหงษ์ก็ถามคำถามว่าเพื่อนฝูงความรื่นเริงมีแม้กระนั้นชายหนุ่มๆเพราะอะไรไม่สู้แล้วหรอ
ผมก็กล่าวว่ามองเห็นมันพูดว่าแฟนมันถูกใจหลายๆครั้ง
มันเอา xxxการ์ตูน ไม่ไหวเลยจะต้องซื้อน้องชายมาช่วยพี่ชาย น้าหงษ์หัวเราะชื่นชอบ
แล้วยืนขึ้นขณะที่ผมนั่งนุ่งผ้าที่มีไว้เช็ดตัวอยู่ที่โต๊ะ
น้าหงษ์เข้ามายืนใกล้ๆข้างหน้าผมแล้วบอกว่าแล้วความยินดีล่ะพร้อมแล้วยัง
คุณเอามือมาจับไหล่ผม
ผมเลยใช้มือทั้งคู่ของผมสวมกอดที่เอวของน้าหงษ์แล้วบอกว่าน้าหงษ์ล่ะพร้อม
แล้วยัง น้าหงษ์ก็เอามือของคุณโน้มหัวผมเข้าไปแนบอก
แล้วกระซิบบอกว่าน้าพร้อมมานานแล้วมองไม่เห็นความสนุกเริ่มสักครั้งเลย
น้าทนไม่ได้เลยบุกถึงที่เลย รังเกียติ์น้าหรือปล่าวล่ะ ผมบอกไม่เคยเลยนะครับ
มือผมทั้งคู่ก็ลูปไล้ที่แก้มตูดของน้าหงษ์ซึ่งทั้งยังงอนรวมทั้งใหญ่
บริเวณใบหน้าของผมก็ซุกไซ้อยู่ระหว่างเต้านมทั้สองของน้าหงษ์
ได้ยินเสียงของน้าหงษ์คร่ำครวญซี๊ดเบาๆ
มือของผมก็รั้งตูดของน้าหงษ์เข้ามาจนถึงท้องของคุณแนบอกของผม
จนถึงรู้สึกได้ว่าเนินของน้าหงษ์เข้ามาชนกับทรวงอกผมด้วย
น้าหงษ์แอ่นตูดแล้วแกว่งไปๆมาๆเอาโหนกเนินมาขยี้ที่อกผมไปๆมาๆ
แล้วมือของน้าหงษ์ก็ละจากหัวผมไปปลดสายชุดใส่นอนของคุณ
ชุดสำหรับใส่นอนก็หลุดผ่านมือผมไปกองที่ปลายตีน
ผมใช้มือทั้งคู่ย้ายจากตูดมาด้านหน้า ลูปไล้ที่เต้านมทั้งคู่
ลิ้นของผมก็เลียที่ศีรษะนมของน้าหงษ์
มือผมลูปไล้ลงไปข้างล่างมือซ้ายของผมมาหยุดที่เนินซึ่งมีขนงอกดกดำ
แล้วขยี้เบาๆบนเนินนั้น
นิ้วกลางของมือซ้ายมันชอนไชเข้าไปในร่องระหว่างแคมทั้งคู่ของคุณ
มันแฉะและก็เฉอะแฉะจนกระทั่งรู้สึกได้
ปลายนิ้วกึ่งกลางของผมมันไปสัมผัสกับเม็ดละลอดของคุณ ผมก็แตะเบาๆแล้วกดไปๆมาๆ
ส่วนอีกมือของผมก็บีบกดเต้านมซึ่งใหญ่แล้วก็ยังตั้งเต้า
จนถึงน้าหงษ์ร้องซู๊ดซี๊ดแล้วบอกผมว่าน้าทนไม่ได้แล้วเอากันเลยดีกว่า
ผละจากตัวผมถอยหลังไปที่เตียงแล้วนั่ง
แล้วกล่าวว่ายังมองไม่เห็นของนันท์เลยเข้ามาหาน้าที่ตรงนี้ซี่
ผมก็ลุกขึ้นยืนดึงผ้าสำหรับเช็ดตัวออกแล้วเดินไปหยุดที่หน้าของน้าหงษ์
ผมมองเห็นคุณจ้องตาไม่กระพริบแล้วเอื่อมมือมาลูปไล้แท่งเนื้อของผมซึ่งในเวลานี้
มันแข็งแล้วก็สู้มือน้าหงษ์อยู่
ได้ยินเสียงน้าหงษ์พูดเสียงเบาๆว่าเพราะเหตุไรใหญ่ดีจังเลย แบบนี้น้าก็หลงหูหลงตายเลยซี
แล้วน้าหงษ์ก็นอนลงบนเตียงบั้นท้ายอยู่ที่ขอบเตียง ขาทั้งสองข้างก็แยกถ่างออก
แล้วบอกผมให้ผมงอแขนของผมไว้ทั้งสองข้าง
น้าหงษ์เอาขาทั้งคู่ของคุณที่ถ่างออกมาวางบนแขนทั้สองข้างของผม
เตียงผมมันสูงอยู่แล้วนะครับ
ผมก็เข้าไปชิดโดยทันทีปลายของท่อนเอ็นของผมมันไปจ่อตรงร่องระหว่างแคมทั้ส
องของน้าหงษ์ คุณขยับบั้นท้ายเข้าไปหามือของคุณก็จับเอาท่อนเอ็นของผม
เอาปลายของมันเข้าไปถูๆไถๆในร่องแคมที่เฉอะแฉะไปด้วยน้ำของคุณกับร่อนบั้นท้ายไป
มา ปากก็ครวญคร่ำว่ามันจังเลย แล้วกล่าวว่า
ความสนุกเบาๆกระเด้าให้ท่อนเนื้อของความรื่นเริงเข้าไปครั้งละนิดซีจ๊ะ....เอ้อแบบงั้นล่ะ
...ดีจังเลยชอบใจน้าที่สุดเลย....มองซะมันเข้าไปจะหมดแล้วอีกนิดนึงเท่า
นั้น...
เบาๆดันเข้าให้มิดเลยความรื่นเริง....ดูซิขนพันกันหมดแล้ว....ความรื่นเริงอัดให้แน่นแล้ว
แกว่งตูดด้วย...อย่างนั้นล่ะ...มันไปเช็ดเม็ดละลอดของน้าเสียงดีจังเลย....
ความยินดีเบาๆชักออกนะเพียงพอจะหลุดก็กระเด้าเข้ามาเลย...ช้าๆก่อนนะ...แบบงั้นล่ะดี
จังเลย.....เร็วขึ้นอีกหน่อยซี.....อุ้ยดีจัเลยความสนุก.....ต่อนี้ไปกระเด้าแรงๆ
เลย น้ำน้าจะออกแล้ว....อย่างงั้นล่ะน้าทนไม่ได้แล้ว
ผมเลยอัดเข้าเต็มกำลังเลยกระเด้าจนถึงน้าหงษ์สะท้านไปตลอดตัวเลย
น้ำของน้าหงษ์ออกมาเฉอะแฉะบนที่พักผ่อนเลย
ผมเลยชักท่อนเนื้อของผมออกแล้วเอาผ้าชุบน้ำเช็ดน้ำที่ล้นออกมาจากแคมทั้งคู่
ของน้าหงษ์ มองเห็นนอนหอบเลยผมก็เลยนอนลงด้านข้างคุณ
น้าหงษ์หันมามองหน้าผมแล้วพูดว่า แฮปปี้ที่สุดเลย
ความยินดีอย่าพึ่งเบื่อน้านะ น้าไม่ผิดหวังเลย
แล้วคุณก็ชายตามามองเห็นท่อนเนื้อของผมที่ยังแข็งอยู่
ถามผมว่าเอากับน้าเมื่อกี้น้ำยังไม่ออกหรอ
ผมนอนตาอยู่ก็สั่นศีรษะแทนคำตอบ
น้าหงษ์กระซิบบอกข้างหูผมแล้วพูดว่าทนอย่างงี้น้าถูกใจจังเลย
ประเดี๋ยวน้าจะขึ้นหย่มให้นะ คอยให้หายเมื่อยล้าก่อน
คืนนั้นผมกับน้าหงษ์เอากันตลอดคืน
นี่แหละนะครับเรื่องของผมขณะนี้พวกเราก็ยังมีอะไรกันอยู่เสมอ
ซึ่งบิดาผมก็ดีแล้วดวงใจด้วยที่น้าหงษ์แฮปปี้
แล้วก็น้าหงษ์ก็ยังรักรวมทั้งปฏิบัติกับบิดาผมอย่างสุขสบาย
แม้กระนั้นผมก็ถามในใจตลอดระยะเวลาว่า แล้วถ้าเกิดผมต้องการจะมีภรรยาสักคนผมจะทำเช่นไร
หากมันเป็นอย่างนี้ตลอดกาล สวัสดีครับผม
เคดิตำบล......ruenglau

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รวมทั้งแล้วผมก็พบผู้ที่แอบมองผมเอากับแฟนจนได้

หนัง18+ ผมรู้สึกแปลกเป็นอย่างมากวันนี้ผมรู้สึกว่าในตอนที่ผมอาบน้ำแล้วเล่นเสียงอยู่กับแฟนอยู่นั้นเสมือนมีคนกำลังแอบมองพวกเราอยู่ ทีแรกๆผมมิได้คิดอะไรมากมายเวลานี้ผมกำลังอาบน้ำอยู่กับแฟนพวกเราก็ช่วยเหลือกันเช็ดข้างหลังขัดจรวดนู้นนี่โน่นไปเรื่อยแล้วในส้วมของพวกเรานั้น พวกเราก็เปิดดูหนังxไปด้วยเรียกว่าวันนี้มีความกระหายจัดมาเต็มกำลังมันเริ่มมาจากตั้งแต่ตอนเวลาเย็นที่พวกเราคุยกันก่อนที่จะออกไปจ่าย หนัง18+ กับข้าววันนี้ผมคิดว่ารักคุณเป็นพิเศษยิ้มสวยแล้วก็สวยของผมเป็นอย่างมาก หรือบางทีอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าผมดูหนังxของสาวประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็เลยมีความเห็นว่าคุณนั้นใบหน้าก็มิได้น่ารักน่าเอ็นดูเท่ากับสาวประเทศเกาหลีด้วย ในจังหวะที่ผมกำลังอาบน้ำแล้วเล่นเสียวกันอยู่ข้างในห้องน้ำพื้นที่มันกระทบกันมันทำให้แฮปปี้ มันเป็นเสียงไพเราะเพราะพริ้งมากกว่าเพลงเสียอีก เสียงที่มันดังตับตับ ตับตับ และมีน้ำฝักบัวที่มันกระจัดกระจายตามรอบกายพวกเราไปด้วย ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เสียวมากมายก่ายกองตอนที่อยู่ข้างในส้วมนั้นเสียงมันก้องมันก็เลยทำให้เสียงบางทีก็อาจจะรอดออกไปด้านนอกนะมีคนมาแอบก็เป็นได้เช่นกัน แล้วเส

ดูหนังโป้ ถึงแม้ว่าจะช่วยเหลือตัวเองมานับเป็นเวลาหลายวันแต่ว่ามันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

ดูหนังโป้ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น สตรีเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในขณะที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่มีความแตกต่างจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างแจ่มแจ้งมันก็คืออาการควยแข็ง ถ้าเกิดมีอารมณ์มากมายสักนิดสักหน่อยน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับหญิงนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็อาจจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงวยงงว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แต่ว่าของสตรีนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็คงไม่ใช่ชนมารู้หลังจากนั้นว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ ดูหนังโป้ พบแฟนราว 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบอย่างงี้ก็อาจจะหนีไม่พ้นที่จะจำต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนรอคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปปฏิบัติงานอยู่ชนบทจะมาเจอะกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมา

หนังโป๊ แม้จะช่วยเหลือตัวเองมายาวนานหลายวันแม้กระนั้นมันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

หนังโป๊ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น เพศหญิงเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในเวลาที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่ต่างอะไรจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างเห็นได้ชัดมันก็คืออาการควยแข็ง หากมีอารมณ์มากมายสักนิดน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับสตรีนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็คงจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงงเต็กว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แม้กระนั้นของหญิงนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็น่าจะไม่ใช่ชนมารู้ต่อมาว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ หนังโป๊ พบแฟนโดยประมาณ 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกวี่วัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบแบบงี้ก็คงจะหนีไม่พ้นที่จะจำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปดำเนินการอยู่บ้านนอกจะมาพบกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันเพียงแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมายแค่เพียงรา