ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปโป๊ กว่าจะได้คุณมาเป็นแฟนผมจะต้องเสียน้ำตาไปหลายที

คลิปโป๊ ผมรู้สึกตัวผมเองดีว่าผมมิได้เป็นคนหล่อสวย อาศัยความขยันของผมนั้นรอดูแลคุณตลอดมา ดูแลแบบห่างๆมิได้เข้าติดคุณจนถึงเหลือเกินเนื่องจากผมทราบว่าคุณบางครั้งอาจจะอึดอัด มองในความจริงคุณบางทีก็อาจจะรังเกียจผม คลิปโป๊ แต่ว่าความประพฤติที่คุณมีกับผมนั้น มันเป็นการกล่าวว่าขั้นต่ำพวกเราก็ได้เป็นเพื่อนกันเพราะว่าคุยดีกับผมตลอดแม้กระนั้นคุณก็ไม่เคยออกอาการรังเกียจผมเลยแม้กระทั้งนิด บางทีผมรู้สึกว่าต้องการจะข่มขืนกระทำชำเราคุณจัดฉากให้ดีแบบในคลิปโป๊ไทยแล้วท้ายที่สุดพวกเราจะได้เป็นคนรักกัน แต่ว่านั่นมันเป็นคลิปโป๊ไทยไม่ใช่ความเป็นจริงหากเกิดเรื่องจริงผมบางทีอาจจะถูกตายหรือบางครั้งก็อาจจะจำคุกก็เป็นได้
หลายคราที่ผมจำเป็นต้องชอกช้ำระกำใจเนื่องจากว่ามีคนขับเก๋งคันใหญ่มารับคุณออกไปทานข้าวหรือท่องเที่ยวที่แหน่งใด บางคราวผมก็น้ำตาตกโดยที่ไม่ได้ตั้งใจคิดรวมทั้งรู้สึกน้อยใจตนเองไม่มีรถราค้างแพงคันใหญ่แบบเขา มีแม้กระนั้นจักรยานยนต์ปกติก็จำต้องถ่อมตัวกันไปขั้นต่ำวันนี้ ได้ถูกใจคุณอยู่ในใจผู้เดียวดีแล้วที่สุดแล้ว บางครั้งบางคราวก็คิดไปเองว่าหรือคุณจะไปจัดหนักแบบคลิปโป๊ไทย ด้วยเหตุว่าเขาดูดีมองมั่งคั่งคุณเลยยอมมอบกายให้กับเขา แม้กระนั้นเพียงพอต่อไปผมก็ได้ยินเรื่องคุยกันของเพศชาย ว่าเขานั้นไม่ได้อะไรกลับผู้ที่ผมถูกใจคนนี้เลยเขาพูดว่ามันไม่ใช่ง่ายที่จะพาคุณไปทำอะไร หากพาคุณไปรับประทานข้าวได้ก็ดีแล้วที่สุดแล้ว
ผมก็เบาใจขึ้นมาบ้านแล้วผมก็ใช้เวลาตามมองคุณไปอีกครู่หนึ่งใหญ่ๆเรียกว่าเกือบจะเป็นปีเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็ถึงวันเกิดของคุณทุกคนมอบช่อดอกไม้ใหญ่หรือของขวัญให้ดูดีเป็นอย่างยิ่งมีแม้กระนั้นผมแค่นั้นที่ให้ตุ๊กตาตัวเล็ก แล้วผมก็ตกลงใจกล่าวความรู้สึกในใจออกไป คลิปโป๊ ว่าผมถูกใจคุณรวมทั้งต้องการจะดูแลคุณแม้กระทั่งมิได้เป็นผู้ที่มีเงินมีทองหรือมีดีอะไร เพื่อเปิดช่องให้กับผมแบบกระจ่างว่า ถ้าเกิดถูกใจก็มาจีบ ถ้าหากไม่จีบก็ไม่ต้องมา ดังว่าคุณจะเปิดช่องแบบแจ่มกระจ่าง ผมมึนงงนิดหน่อยแล้วผมก็เก็บความกล้าหาญ กล่าวว่าผมรักคุณในความเป็นจริงแล้วคุณก็กล่าวย้ำใหม่อีก 1 ครั้งว่า ถ้าหากรักคุณจริงวันพรุ่งก็ไปประกาศให้ทุกคนทราบ
ผมมันลูกบ้าอยู่แล้วแล้วผมก็ แสดงความรักให้กับคุณอย่างเห็นได้ชัดตอนเช้ามาผมถือดอกไม้ 1 ช่อไปให้กับคุณที่ห้อง และจากนั้นก็พูดเสียงดังว่าผมรักคุณคนจำนวนไม่น้อยได้ยินคุณหน้าแดงแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าผมบ้า ก็คุณปรารถนาอย่างงี้ผมก็เลยเผยแน่ชัดตกเย็นจะส่ง LINE มาหาผมว่าให้พวกเราไปทานข้าวร่วมกัน มันเป็นร้านค้าปกติมิได้มีอะไรมากมาย แต่ว่ามันสิ้นสุดลงด้วย ผมพาคุณไปที่ห้องแล้วผมก็ได้เล่นเสียวกับคุณในคืนนั้นเลยทุกสิ่งทุกอย่างมันง่ายและก็รวดเร็วทันใจอย่างยิ่ง คุณพูดว่าข้อเท็จจริงคุณก็ถูกใจผมมานาน แต่ว่าผมไม่เคยพูดคุยกับคุณเลยสักหนึ่งครั้งคุณเลยจะต้องเปิดตัวว่าให้ผมนั้นเข้าไปจีบ ถ้าหากผมบอกบอกรักคุณนานแล้วผมก็คงจะได้เล่นเสียวกับคุณไม่ต้องมานอนมองคลิปโป๊ไทยแล้วชักว่าวแบบงี้มาอย่างนาน แม้กระนั้นคลิปโป๊ไทยผมก็คงจะยังจำเป็นต้องมองถัดไปเนื่องจากเอาไว้เล่นเสียวกับคุณในทุกกลางคืนเลยก็ว่าได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รวมทั้งแล้วผมก็พบผู้ที่แอบมองผมเอากับแฟนจนได้

หนัง18+ ผมรู้สึกแปลกเป็นอย่างมากวันนี้ผมรู้สึกว่าในตอนที่ผมอาบน้ำแล้วเล่นเสียงอยู่กับแฟนอยู่นั้นเสมือนมีคนกำลังแอบมองพวกเราอยู่ ทีแรกๆผมมิได้คิดอะไรมากมายเวลานี้ผมกำลังอาบน้ำอยู่กับแฟนพวกเราก็ช่วยเหลือกันเช็ดข้างหลังขัดจรวดนู้นนี่โน่นไปเรื่อยแล้วในส้วมของพวกเรานั้น พวกเราก็เปิดดูหนังxไปด้วยเรียกว่าวันนี้มีความกระหายจัดมาเต็มกำลังมันเริ่มมาจากตั้งแต่ตอนเวลาเย็นที่พวกเราคุยกันก่อนที่จะออกไปจ่าย หนัง18+ กับข้าววันนี้ผมคิดว่ารักคุณเป็นพิเศษยิ้มสวยแล้วก็สวยของผมเป็นอย่างมาก หรือบางทีอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าผมดูหนังxของสาวประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็เลยมีความเห็นว่าคุณนั้นใบหน้าก็มิได้น่ารักน่าเอ็นดูเท่ากับสาวประเทศเกาหลีด้วย ในจังหวะที่ผมกำลังอาบน้ำแล้วเล่นเสียวกันอยู่ข้างในห้องน้ำพื้นที่มันกระทบกันมันทำให้แฮปปี้ มันเป็นเสียงไพเราะเพราะพริ้งมากกว่าเพลงเสียอีก เสียงที่มันดังตับตับ ตับตับ และมีน้ำฝักบัวที่มันกระจัดกระจายตามรอบกายพวกเราไปด้วย ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เสียวมากมายก่ายกองตอนที่อยู่ข้างในส้วมนั้นเสียงมันก้องมันก็เลยทำให้เสียงบางทีก็อาจจะรอดออกไปด้านนอกนะมีคนมาแอบก็เป็นได้เช่นกัน แล้วเส

หนังโป๊ใหม่ รุ่นใหญ่ใจกล้า ยั่วเด็กให้เย็ด 2 รอบได้

หนังโป๊ใหม่ คนไหนพูดว่าแก่ เอาอะไรมาวัดแม้กระนั้นถ้าเกิดในใจคิดไหมก็มีเช่นกัน ก็อายุ 40 ขึ้นไปแล้วอีกไม่กี่เดือนก็จะ 41 สุดแท้แต่จะว่าไปพวกเราก็ยังสวยอยู่ยังมีเพศชายคนจำนวนไม่น้อยหลงมามองดูอยู่ไม่เคยทราบหรอกว่าดูเพราะเหตุใดกัน แต่ว่าก็มีคนไม่ใช่น้อยที่เข้ามาดูกันอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ท้ายที่สุดก็ชอบใจกับเด็กหนุ่มสาว ยี่สิบกว่าๆทราบเลยว่าเด็กรุ่นนี้แรงมากถึงจะแตกไวแม้กระนั้นก็ต่อรอบได้ดีมากยิ่งกว่าคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันแน่ๆ เพราะเหตุไรนะหรือก็เนื่องจากเมื่อตอนวัยรุ่นตอนอายุสัก ยี่สิบต้นๆคิดออกดีในขณะที่พวกเรายังเย็ดกันไม่เก่งเยอะแค่ไหนนั้น ขณะนั้นไม่มีท่าทางไม่เก่งเรื่องเลียหีดูดควย มันเป็นอะไรที่ยังเขินกันอยู่ หนังโป๊ใหม่ ได้แม้กระนั้นดูดนมและเย็ดกัน ก่อนจะโดนเย็ดก็จะโดนมองนมก่อนทุกรอบเท่านี้ก็เสียวสุดๆแล้วน้ำมาและจากนั้นก็โดนแทงตลอด อย่างเดียวไม่มีหรอกแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่จะมาดูดควยเลียหีกันก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยเย็ดกันแบบยาวๆเล่นท่าอย่างเสียวอะไรอย่างนั้นไม่ค่อยมี ขนาดว่าเสียวมากแค่ไหนก็จำต้องเก็บเสียงเอาไว้เพราะเหตุว่ามันยังเขินสุดๆได้แต่ว่ากันผ้าไม่กล้าร้องครวญคร่ำอะไร แม

ดูหนังโป้ ถึงแม้ว่าจะช่วยเหลือตัวเองมานับเป็นเวลาหลายวันแต่ว่ามันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

ดูหนังโป้ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น สตรีเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในขณะที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่มีความแตกต่างจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างแจ่มแจ้งมันก็คืออาการควยแข็ง ถ้าเกิดมีอารมณ์มากมายสักนิดสักหน่อยน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับหญิงนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็อาจจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงวยงงว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แต่ว่าของสตรีนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็คงไม่ใช่ชนมารู้หลังจากนั้นว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ ดูหนังโป้ พบแฟนราว 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบอย่างงี้ก็อาจจะหนีไม่พ้นที่จะจำต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนรอคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปปฏิบัติงานอยู่ชนบทจะมาเจอะกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมา