ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อ่านการ์ตูนโป๊ แก้บนเลยโดนเอา

อ่านการ์ตูนโป๊ ผมสมรสกับเมียมา 5ปีสุดแท้แต่ยังไม่มีลูกพวกเราได้ไปขอความเห็นแพทย์หลายที่ ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ที่ต่างแดนก็ตาม ทางแพทย์ตอบเหมื่นกันว่าไม่มีวันมูลเหตุ เชื่อของผมไม่แข็งแรงรวมทั้งรังไข่ของเมียผมก็ผลิตไข่ได้ไม่สมบูร พวกเราก็เลยไม่อาจจะมีลูกได้ หมอก็เสนอแนะให้เอาตัวอ่อนของเครือญาติมาฝังที่ มดลูกแทน ผมกับเมียก็มาขอคำแนะนำกัน สรุปว่าไม่เอาพวกเราอยากได้ เลือดเนื้อของพวกเราแท้ๆหากมิได้ก็ไม่ทำ ทรัพย์สมบัติสมบัตรของพวกเราที่มีอยู่ ถ้าหากพวกเราตายก็จะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า พวกเราอีกทั้งคู้ก็ทำใจอยู่ ปีกว่าอยู่ๆเมียผมก็กล่าวว่าพี่พวกเรายังมิได้ทดลองอีกแนวทางหนึ่ง ผมงงมากแล้วก็พูดว่าเรื่องอะไรเมียกล่าวว่าการมีลูก ผมถามคำถามว่าแนวทางอะไร การบน ผมบอก

เมียไปว่าทดลองก็ได้ อ่านการ์ตูนโป๊ แต่ว่าเผื่อดวงใจไว้บ้างนะ รวมทั้งจะไปบนที่แหน่งใด เมียผมยิบหนังสือแมกกาซีนมาให้อ่าน ในนั้นมีอยู่คอล่ำหนึ่งเขียนเกี่ยวกับไสยเวท ผมอ่านเสนอแนะสถานที่ต่าง รวมทั้งมาถึงประโยคในที่สุดเกี่ยวกับการขอให้มีลูก ผมอ่านจนกระทั่งจับใจความได้ว่า การบนเกี่ยวกับเรื่องเพศจะให้เห็นผลนั้น การแก้บนจำต้องแก้เกี่ยวกับเพศด้วย แล้วก็พวกเราก็ไปจากที่วารสารชี้แนะ พอเพียงไปถึงที่มันเป็นสถานที่ท่องเทียว แม้กระนั้นปลอดคนไปเทียวมากเท่าไรนักบรรยากาศดีเยี่ยม มีถ้ำ น้ำตก เดินจากรอบๆ ที่จอดรถไปไปราวๆ 300เมตร จะมีหน้าหน้าผา รวมทั้งเบื้องหน้าเขาหินมีรูปหินที่ยื่นออกไปจากผา รวมทั้งถูกแกะ ให้เป็นรูป อ้ายขิก ขนาดใหญ่ ในหนังสือกล่าวว่าเป็นการแกะของคนไทยใหญ่ เมียผมพูดว่าพวกเรากระทำบนขอให้พวกเรามีลูกเลยจะได้รีบกลับเย็นมากมายแล้ว พวกเราขอความเห็นกันว่าหากบนเห็นผลพวกเราจะแก้บนเช่นไร ในหนังสือกล่าวว่าจำเป็นต้องแก้บนด้วยเรื่องเพศเท้านั้นก็เลยจะเห็นผล และก็พวกเราก็เอาอย่างที่หนังสือคู่มือ ในระว่างขอนั้นผมก็ได้เอามือไปจับหีภรรยาตลอดระยะเวลา แล้วก็พวกเราก็บอกพร้อม ขอให้พวกเราทั้งยัง สองได้มีลูกที่เกิดกับพวกเราโดยสายโลหิตของพวกเรา ถ้าหากท่านเมตราให้พวกเรามีลูกพวกเราจะแก้บนจากที่ท่านถูกใจ โดยผมจะให้แด่คุณได้มองเห็นการเย็ดของภรรยาผมกับคนต่างชาติและก็ยังแถม ผมกับบิดาผมรุมเย็ดภรรยาผมอีก แล้วก็ภรรยาผมก็ผูดต่อหนูจะให้พ่อหนูร่วมเย็ดด้วย พอเพียงบอกจบผมก็เอามือออกมาจากหีภรรยาผมที่มีน้ำจากหีภรรยาผมมาทาที่ศีรษะอ้ายขิก รวมทั้งพวกเราก็ขึ้นรถจะกลับ อยู่ก็มีชายสูงใหญ่มายืนตรงประตูรถยนต์ตรงภรรยาผมนั่ง และก็เอาอ้ายขิกส่งให้แล้วก็พูดว่าถ้าหากสิ่งที่ขอเห็นผลก็จะได้ไม่ต้องกลับมาแก้บน ที่นี้ให้เสียเวล่ำเวลาให้แก้บนกับอ้ายขิกนี้ก็ได้ ถ้าหากด้านใน 3เดือนสิ่งที่ขอไว้ไม่ได้เรื่องก็ทิ้งไป ถ้าหากเห็นผล เพียงพอแก้บนเสร็จและเอามาคืนก็ตามใจ ภรรยาผมก็รับไว้ แล้วก็พูดว่าฝากเงินไว้บำรุงสถานที่ 2000บาท พอกลับถึงหน้าบ้านผมกลับมีความต้องการทางเพศมากมายเย็ดเมียผมทุกคืนจะออกมาจากบ้านไปดำเนินงาน ก็เลียหีทุกคราวต่อจากนั้น เพียงแค่เดือนเดียว เมียผมก็ท้องผมดีใจมากพอใช้ได้ 6เดือนพวกเราไปตรวจหมอบอกว่าได้ฝาแฝด ผมถามแพทย์ว่าในระหว่างนี้พวกเรายุ่งกันได้ไหม อ่านการ์ตูนโป๊ แพทย์ว่าถึงเวลาสอดใส่อย่าทำแรงก็พอแล้ว ไม่มีข้อกำหนด ภรรยาผมพูดว่ามองเห็นไหมการบนช่วยพวกเราได้ แม้กระนั้นเพียงพอบอกจบพวกเราก็มาหยุดแล้วก็กล่าวพร้อม การแก้บน เมียถามผมว่าพี่ว่างยังไง ก็ท่านให้พวกเราในสิ่งที่พวกเราขอพวกเราก็จำต้องกระทำตามที่พวกเราบนไว้ รวมทั้งพวกเราก็กลับไปอยู่บ้านผมนอนดูอ้ายขิกที่เอามา แล้วก็บอกกับภรรยาว่าท่านให้พวกเราได้เร็วทันใจดีจัง พวกเราควรจะทดแทนท่านโดยทันที ตามใจพี่ตามใจ ผมลาพักผ่อนร้อน 1อาทิตย์ พาเมียไปเทียว เมืองจีน ภรรยาผมท่องใหญ่มาก พวกเราไปสถานที่ต่าง แล้วก็เมียผมก็ฝันว่ามีคนยากมองเมียผมเอากับฝรั่ง ผมคิดได้ว่าพวกเราได้ไปบนไว้ พวกเราก็เลยขอคำแนะนำกันจะแก้บนกันกาลครั้งหนึ่งก่อน และก็โอกาศก็มาถึงพวกเราเดินท่องเที่ยวบนกำแพงเมืองจีนเมียผมกำเนิดเป็นลมเป็นแล้งพอดิบพอดีมี คนประเทศอเมริกานิโกสองคน เข้ามาช่วยรวมทั้งพาไปพักที่บ้านเขาอยู่บริเวณนั้นมันเป็นบ้านรับรองของบริษัทที่ บุคลากรมาดูงาน เขาทั้งคู่เป็นวิศวกรมาตรวจสอบรวมทั้งปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมกำแพรงเมืองจีนพวกเราคุยกันบันเทิงใจมากมายพวกเราก็ อยู่กินข้าวเย็นร่วมกัน พอดิบพอดีชุดที่มีไว้ใส่สำหรับคลุมท้องของเมียผมมันเป็นชุดสั้นเลยหัวเข่าขึ้นมาเวลานั่งหากไม่ระวัง จะมองเห็นหีพอดิบพอดีเลย รวมทั้งเมียผมก็มิได้สวมกางเกงในเพราะเหตุว่ามันรัดท้องทำให้รำคานแล้วก็เป็นคนท้องอาจจะไม่ มีคนพอใจ เมียผมก็เลยนั่งไม่ระวังทำให้เกิดอาการชาวอเมริกันสองคนเห็นหีเมียผมเต็มตา เมียผมก็ไม่รู้ตัวแต่ว่าผมได้สังเกตุมองมองเห็นเขาคุยกันเบาๆและก็เอามือจับเป้า กางเกงขยับไปๆมาๆ ผมทราบได้เลยว่าอีกทั้งคู้อาจมีอารมณ์แน่ ผมก็เลยบอกเมียพวกเราแก้บนกันนะเมียก็พูดว่ากับใครกันแน่ผมก็บอกกับสองคนนั้นเอาไหม ดีเช่นกันเพราะว่าจะได้ไม่ต้องกลัวท้องรวมทั้งจะได้สุขใจ ผมก็เลยให้เมียทำเป็นอวดแล้วก็ผมก็พาไปที่อ่างล้างมือรวมทั้งรูปข้างหลัง ทำให้ชุดที่มีไว้ใส่คลุมท้อง ถกขึ้นมาเพียงพอมองเห็นแก้มตูดหน่อยเดียวผม สังเกตดูเขาทั้งคู่แอบดูกัน ผมบอกให้เมียถ่างขาออกให้มากมายและก็ก้มลงให้มากมายทำให้มองเห็นหีพูนมากมายด้านหลัง เต็มๆคนท้องหีเต่งตึงมากมายรวมทั้งยังโกนขนออกกระทั่งหมด แล้วก็เวลาอวดก็ให้เมียขมิบหีไปด้วย เมียผมขอไปฉี่ผมกล่าวว่าให้ฉี่ดังๆให้เข้าทั้งยังคู้ได้ยิน เมียผมก็ปฏิบัติตามเสียงดังออกมาภายนอกได้ยินชัดมากมาย กระทั่งคนทั้งคู่บอกผมดื้อรั้นมีเมียหน้ารักแบบผมจังเลย เพียงพอผมได้ยิน ก็แก้งทำเป็นได้ยินดื้อรั้นเย็ดเมียผมจังเลย ผมก็ทำเป็นทวนคำบอกว่า ยากเย็ดเมียผมหรือ ทั้งยังคู้ตอบพร้อมว่า คุณหลงผิด ผมเลยพูดตัดบทไปว่าก็ได้ แม้กระนั้นอย่าเอาไปกล่าวกันนะ อีกทั้งคู้ก็สัญญา แม้กระนั้นผมกล่าวว่าขอถ่ายภาพไว้เป็นประกันว่าคุณจะไม่นำประเด็นนี้ไปกล่าวกับคนอืน เขาพูดว่ารูปอะไร ผมกล่าวว่าตามมา ผมให้คนทั้งคู่นอนลงกับพื้นของห้องน้ำรวมทั้งให้เมียผมเยี่ยวลดหน้าแล้วก็เลียรูก้น ที่ยังมิได้ล้างจนกระทั่งสะอาด เขาทั้งคู่ปฏิบัติตาม พอเพียงเสร็จผมกล่าวว่าตามสะดวก เจ้าคนแลกเปลี่ยนชื้อนิกเข้าไปจูบปากเมียผมแบบนุ่มนวนมากทำเอาเมียผมกอดรอบคอนิ กแน่น ผู้ที่สองชื้อติดอยู่ เข้าไปรูปท้องเมียผมและก็ต่ำลงมาที่หีรวมทั้งก้นมันเอามือรูปหมดทั้งตัว ทำเอาผมควยแข็ง และก็คนทั้งคู่ก็พาเมียไปนอนที่เตียงเมียผมนอนหงาย บนเตียงถ่างขาออกมองเห็นหีมีน้ำออกมาน้อย แล้วก็เจ้านิกกับติดอยู่ แก้ผ้าออกทำให้มองเห็นควยที่ดำกระทั่งหัวควยเป็นสีม่วง มองเห็นแล้วหน้ากลัวมากมาย ควยยาวพอกัน ไม่ถูกที่เจ้านิกหัวควยจะใหญ่จนถึงเมียผมกำไม่รอบแต่ว่าโคนเล็ก ส่วนคานั้นควยใหญ่เสมอกันทั้งยังลำ ควยอีกทั้งคู้คงจะใหญ่เรียกตัว เนื่องจากว่าอีกทั้งคู้สูงราว 185 ซม. อีกทั้งคู้ขึ้นเขาเตียงไปนั่งข้างหน้าเมียผมเมียผมจับควยทั้งคู่ดูดพร้อม มันเข้าปากมิได้ได้แต่ว่าเลียที่ศีรษะ มือทั้งยังคูของเจ้านิกกับค้างมาจับแคมหีของเมียผมคนละข้างและก็อีกทั้งคู้ก็มาเลีย ที่หีเมียผมโดยเจ้านิกเลียหีเจ้าติดอยู่เลียรูก้นทำเอาเมียผมคางตลอดระยะเวลา หน้าที่การมีเพศของชาวต่างประเทศมันไม่เก็บกดจริงๆจิตใจต้องการทำอะไรก็ทำ ไม่มีมาอายกัน รวมทั้งเจ้านิกก็เอาควยมาเช็ดหีโดยเจ้าค้าง มาจูบปาก นิกดันควยเข้าหีอย่างช้าๆทำเอาหีที่เจ้าเนื้อแล้วก็ขาวรับเอาควยเข้าไปกระทั่งมิดรวมทั้งมันก็ แช่ไว้เจ้าติดอยู่ก็กับมาเลียหีเมียผมในขณะที่ยังมีควยของนิกคาอยู่ และก็เจ้านิกก็เอาควยออกเจ้าค้างก็เอาควยมาจ่อที่หีเมียผมรวมทั้งดันเข้าไปอย่าง ช้าๆทำเอาเมียผมสั่นศีรษะตลอดระยะเวลาที่ดันควยเข้าไปผมมองจนกระทั่งคิดขึ้นมาได้ ผมก็เลยยิบอ้ายขิกขึ้นมาวางที่ศีรษะเตียงรวมทั้งบอกกับอ้ายขิกว่า ผมรวมทั้งเมียทำตามอย่างที่บนไว้แล้วครับท่าน สองคนนั้น สับสน ถามคำถามว่าทำอะไร ผมก็ชี้แจงเข้าก็รู้เรื่อง
เจ้าคาบอกผมว่ามาร่วมด้วยกัน รวมทั้งมันก็จับเมียผมให้นอนทับตัวมัน เจ้านิกมาทางข้างหลังมันเลียหีเมียผมทางข้างหลังโดยที่ควยของเจ้าคายังอยู่ในหี ผมสังเกตดูจะไม่มีผู้กระทำระกระเด้ามีแม้กระนั้นเอาควยแช่ไว้ ผมรู้สึกว่าอาจกลัวสะเทือนเด็กในครรภ์ และก็เจ้านิกเอาลิ้นชอนไชเข้าไปในหีอีกทำเอาเมียผมจิกข้างหลังของเจ้าค้างกระทั่งเป็นรอน รวมทั้งมันก็เอาลิ้นเลาะริเวณรูก้นที่มีขนอยู่เต็มผมทนไม่ได้กับภาพที่มองเห็นเดิน เข้าไปให้เมียผมดูดควยไม่อี่ทีน้ำออกแล้วเจ้านิกบอกว่าอย่าดื่มน้ำควยเข้าไป นะแล้วมันก็มาจูปปากเมียผมให้เมียผมคายน้ำใส่ปากมันและก็มันก็เอามาทาที่หี กับก้นพอใช้ได้ที่มันก็เอาควยมาเช็ดที่รูก้นผมถามเมียว่าไหวไหม เมียกล่าวว่าพวกเรากำลังแก้บนอยู่บางครั้งบางคราวท่านต้องการมองแบบงี้ กล่าวยังไม่ทันคาดคำเมียผมร้องเจ็บๆตลอดระยะเวลาแม้กระนั้นเจ็บแบบทนได้แล้วก็เพียงพอเมียผมซูด ปากแล้วก็กล่าวว่าแน่นจังผมไปดูที่หีผมมองเห็นแล้วเสียขวัญ ควยใหญ่ยาวสองอันติดอยู่อยู่ในหีภรรยาผมรูมันตึงเกือบจะฉีกให้ขาด เจ้านิกบอกว่าเลียหีให้คุณ จะได้หายเจ็บ ผมเพียรพยายามเลียหีให้คุณทั้งๆที่มีควยสองอันอยู่ในหีอีกทั้งคูแช่อยู่พักใหญ่ ลิ้นผมไปโดนควยทั้งคู่ ควยมันกะเหม็นตุกทั้งสองและมีเสียง คางของคนทั้งยังสามพร้อม ปากหีรัดควยแร็งมากรวมทั้งมีน้ำขาวขุ่นไหลออกมาจากหีที่มีควยอีกทั้งคู้ค้างอยู่ ทั้งสองเอาควยออกทำเอามองเห็นรูหีเป็นรู ผมเลาะริเวณปากหีเพื่อเมียคลายความเจ็บปวดเมียผมก็ไปล้างหีในห้องสุขาเจ้า นิกก็ตามไปผมมองเห็นเจ้านิกให้เมียผมแหกหีแล้วก็มันก็เอาควยจ่อที่หีมันเยี่ยวลด หีเมียผม เมียผมก็เยี่ยวลดควยมันแล้วก็มันก็อาบน้ำพร้อมเมียผม ก่อนที่จะกลับเจ้าติดอยู่ ขอเลียก้นเมียผม เมียผมก็ให้ และก็พวกเราก็จากกัน โดยไม่มีการติดต่อกันอีก รวมทั้งพวกเราก็เดินทางกลับไปอยู่บ้านผมกลับไปดำเนินงานอย่างที่เคย เมียผมแข็งแรงดีผมพาเมียไปให้แพทย์ตรวจครัน หมอบอกว่าเด็กแข็งแรงดีอีกสองเดือนก็คลอดแล้วเพลิดเพลินใจได้ ก่อนถึงวันคลอดหนึ่งเดือนผมให้แพทย์ตรวจครันอีกรอบพบว่าเด็กแข็งแรงคนหนึ่ง อีกคนอ่อนแอหมอบอกควรจะเผื่อจิตใจไว้บ้าง เท่ากับมาบ้านผมรวมทั้งเมียกรุ๊ปใจมาก พอนึกขึ้นได้พวกเราได้แก้บนไปกาลครั้งหนึ่งแล้วเหลืออีกหนึ่งครั้งอาจจะเป็นเนื่องจากว่าเหตุ นี้แน่ พวกเราทั้งยังคู้ก็เลยขับขี่รถไปรับบิดาผม(ชื่อแดง) รวมทั้งบิดาของเมีย(ชื่อไช) มาที่บ้านโดยกลางทางมิได้กล่าวอะไรเพียงแต่กล่าวว่ามีเรื่องมีราวขอความคิดเห็น พอเพียงมาถึงบ้านพวกเราก็เล่าทั้งปวงให้ฝัง บิดาแดงก็เลยกล่าวว่าไม่น้าเอ็งก็เลยมีลูกได้ทั้งยัง ส่วนบิดาเมียกล่าวว่าแกนี้บนอะไรแผลงจริงผมแล้วก็เมียพูดว่านึกว่าจะเป็นไปไม่ ได้ และก็เมียผมพูดว่าเห็นแก่หลานที่จะกำเนิดนะบิดา แล้วก็ผมก็ให้เมียถอดชุดที่มีไว้ใส่สำหรับคลุมท้องออกทำให้มองเห็นท้องที่ใหญ่หีไม่มีขนเมียผมเดิน ไปพบบิดาทั้งคู่เอานมให้ดูดคนละข้าง บิดาผมแก่ผ้าออกจนกระทั่งหมดรวมทั้งนอนหงายบนพื้นเมียผมมานั้งยองแบบคนนั่งเยี่ยวบน หน้าบิดาผมส่วนบิดาเมียโอบกอดปากกันไม่ยินยอมปลดปล่อย ผมก็เอาอ้ายขิกมาวางที่ศีรษะเตียง พอเพียงมาถึงในตอนนี้ทุกคนมีความกระหายจัดสุดกำลัง แล้วก็บิดาไชก็ให้เมียผมทำถ้าหาก 69กับบิดาผมโดยที่บิดาผมนอนด้านล่าง รวมทั้งเอ็งก็เอาควยมาดันที่รูก้นส่วนบิดาผมก็ดูดหีทำเอาเมียผมอมควยบิดาผมจนถึงมิด ทั้งสองทำกันเบาๆบิดาผมก็หันมาเอาควยดันเข้ารูหีภรรยาผม แต่ว่าบิดาเมียผมกับเอาควยออกจากก้นกับมาเลียนแทนผมมองเห็นอีกทั้งคู้ทำแล้วได้อารมณ์ กว่าเจ้านิกโกอีก และก็บิดาเมียก็กับเอาควยเข้าในรูก้นอีกครั้ง ต่อไปนี้เอ็งดันจนถึงมิดและก็กดไว้เป็นเวลานานมากจนกระทั่งมีน้ำไหลออกมาจากรูก้นเมียผมมากมาย เมียผมกล่าวว่าเสียวมากมายบิดาทำอะไร บิดากล่าวว่าเวลาเอากับแม่เองแม่เองถูกใจให้บิดาเยี่ยวใส่เข้าไปในรูก้น บิดาก็มีความรู้สึกว่าลูกคงจะถูกใจ บิดาผมก็ไม่ยอมแพ้เอาควยออกจากหีให้ภรรยาผมดูดควยแล้วมึงก็จับหัวเมียผมแน้ดัน ควยเข้าปากกระทั่งมิดไม่ให้ลิ้นโดนปลายรูเยี่ยวทำให้รูเยี่ยวจ่อตรงคอพอดิบพอดี และก็เอ็งก็เยี่ยวเข้ากันลงไปโดยไม่ผ่านปลายลิ้นทำเอาเมียผมจิกก้นบิดาผมแรงมากพอ หมดบิดาผมเอาควยออกเมียผมพูดว่า บิดาทั้งคู่เก่งมากมายหนูได้เจอสรชาติที่ไม่ซ้ำจากจำเจ รวมทั้งเมียผมก็เดินไปเข้าส้วมบิดาผมก็เดินตามไปพูดว่าให้หนูเอาคืนบิดาผมเอา นกปากห่างจากหีโดยประมาณ 3 นิ้วรวมทั้งอ้าปาก เมียผมเยี่ยวสุดแรงเกิด กระจัดกระจายเต็มหน้า ในขณะที่เยี่ยวบิดาผมก็ชักว่าวให้ตนเองจนกระทั่งน้ำออก เมื่อหมดบิดาผมไปล้าง หน้า บิดาเมียผมเข้ามาหาเมียผมจับเมียผมให้โน้มตัวดายขาออก รวมทั้งมึงก็เลียชำระล้างทั้งยังหีแล้วก็ก้นจนกระทั่งสะอาด เมียผมแกว่งหีบดหน้าบิดาคุณจนถึงน้ำควยออก แล้วก็ทั้งปวงก็อาบน้ำพร้อมโดนที่บิดาผมจะเลียหีคุณตลอดระยะเวลาเพียงพอถึงวันคลอด เด็กทั้งคู่มีร้างกายแข็งแรงมากมาย ผมเลยให้บิดาผมขายบ้านมาอยู่กับผม หลีกเลี่ยงหลานให้ผมแกมาด้วยความสมัครใจ เพราะเหตุว่าไดค้าว่าจ้างโดยการได้เย็ดภรรยาผมแถบทุกคืน ส่วนบิดาเมียผมจะมาเอาเมียผมอีก ผมกล่าวว่าให้บิดารวมทั้งแม่ มาอยู่ร่วมกันและก็ผมขอเอาภรรยาบิดาบ้างนะผมยากเอาคนวัยแก่บ้างบิดาเอ็งโคนลง แล้วก็แล้วเอ็งก็ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยโดยรายการจ่ายในบ้านผมเป็นคนออก เป็นวันที่ครอบครัวของพวกเรามากมายที่ทุกคนได้เย็ดกันโดยตรงที่ผมกับบิดาผมรุมเย็ด แม่เมียโดยที่บิดาเมียนั้งดู

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รวมทั้งแล้วผมก็พบผู้ที่แอบมองผมเอากับแฟนจนได้

หนัง18+ ผมรู้สึกแปลกเป็นอย่างมากวันนี้ผมรู้สึกว่าในตอนที่ผมอาบน้ำแล้วเล่นเสียงอยู่กับแฟนอยู่นั้นเสมือนมีคนกำลังแอบมองพวกเราอยู่ ทีแรกๆผมมิได้คิดอะไรมากมายเวลานี้ผมกำลังอาบน้ำอยู่กับแฟนพวกเราก็ช่วยเหลือกันเช็ดข้างหลังขัดจรวดนู้นนี่โน่นไปเรื่อยแล้วในส้วมของพวกเรานั้น พวกเราก็เปิดดูหนังxไปด้วยเรียกว่าวันนี้มีความกระหายจัดมาเต็มกำลังมันเริ่มมาจากตั้งแต่ตอนเวลาเย็นที่พวกเราคุยกันก่อนที่จะออกไปจ่าย หนัง18+ กับข้าววันนี้ผมคิดว่ารักคุณเป็นพิเศษยิ้มสวยแล้วก็สวยของผมเป็นอย่างมาก หรือบางทีอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าผมดูหนังxของสาวประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็เลยมีความเห็นว่าคุณนั้นใบหน้าก็มิได้น่ารักน่าเอ็นดูเท่ากับสาวประเทศเกาหลีด้วย ในจังหวะที่ผมกำลังอาบน้ำแล้วเล่นเสียวกันอยู่ข้างในห้องน้ำพื้นที่มันกระทบกันมันทำให้แฮปปี้ มันเป็นเสียงไพเราะเพราะพริ้งมากกว่าเพลงเสียอีก เสียงที่มันดังตับตับ ตับตับ และมีน้ำฝักบัวที่มันกระจัดกระจายตามรอบกายพวกเราไปด้วย ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เสียวมากมายก่ายกองตอนที่อยู่ข้างในส้วมนั้นเสียงมันก้องมันก็เลยทำให้เสียงบางทีก็อาจจะรอดออกไปด้านนอกนะมีคนมาแอบก็เป็นได้เช่นกัน แล้วเส

คลิปหี เพราะอะไรสาวไทยไม่ร้องคร่ำครวญแบบในหนัง AV กันบ้าง

คลิปหี ต้องการจะทราบแบบเดียวกันว่าเพราะเหตุไรในช่วงเวลาที่พวกเราเล่นเสียวกับพวกคุณ ไม่ค่อยจะร้องครวญกันเลยสักเท่าไหร่ แต่ว่าก็ไม่เคยทราบแบบเดียวกันว่าสาวพวกที่อยู่ในอ่าง พวกนั้นจะร้องครวญกันเสียงดังบ้างหรือเปล่า ผมก็ถามเพื่อนฝูงผมที่เป็นนักเที่ยว มันมีรายได้ดีไม่ว่าจะเป็นเล่นหุ้นหาเงินจากการขายในต้นแบบอื่นๆมันพอที่จะท่องเที่ยวเด็กอ่างได้อาทิตย์ละครั้งอปิ้งสบายๆมันไม่มีแฟนมันก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลจิตใจอะไร แม้ว่ามันจะมีกิ๊กของมันอยู่บ้างแม้กระนั้นมันก็กล่าวว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะต้องมีแฟนขออีกสัก 3 ปี 5 ปีค่อยหาเป็นตัวเป็นตนเดี๋ยวนี้ขอรูของน้องหน้ามนสลับเปลี่ยนแปลงไปทุกสัปดาห์ดีมากยิ่งกว่า คลิปหี ถ้อยคำคมหอกมันเป็นอย่างงี้มันเลยทำให้ได้เล่นสาวแบบเสียวๆกันอยู่เป็นประจำ แล้วมันก็เล่าว่าสาวที่ลงอ่างทุกคนนั้น ร้องครางครวญมิได้ไม่เหมือนกับหนังavเลยทุกคน แล้วก็เมื่อใดก็ตามมันเล่นเสียวกับพวกคุณมันจำเป็นจะต้องจัดยาทนเพราะได้เพียงแค่ดอกเดียวมันก็จำเป็นต้องหยุดแล้ว มันกล่าวว่าการเล่นเสียวกับพวกคุณราว 30 นาทีบวกลบน้อยพวกคุณยอมรับได้สบาย แถมเล่นเสร็จเดินสบายไม่เคยทราบสึกเมื่อยล้าอะไรอีกด

หนังโป๊ แม้จะช่วยเหลือตัวเองมายาวนานหลายวันแม้กระนั้นมันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

หนังโป๊ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น เพศหญิงเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในเวลาที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่ต่างอะไรจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างเห็นได้ชัดมันก็คืออาการควยแข็ง หากมีอารมณ์มากมายสักนิดน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับสตรีนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็คงจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงงเต็กว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แม้กระนั้นของหญิงนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็น่าจะไม่ใช่ชนมารู้ต่อมาว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ หนังโป๊ พบแฟนโดยประมาณ 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกวี่วัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบแบบงี้ก็คงจะหนีไม่พ้นที่จะจำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปดำเนินการอยู่บ้านนอกจะมาพบกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันเพียงแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมายแค่เพียงรา