ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปโป้ ด้วยเหตุว่าคุณสั่งได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ถ้าเกิดคุณมีหีน่าจะสั่งอย่างนี้มิได้แน่นอน

คลิปโป้ ผ่านมาแล้ว 3 วันในตอนนี้กำลังมีความคิดว่าตนเองจะทำยังไงต่อ ชีวิตก็ไม่เคยได้ทำอะไรแบบงี้มาก่อน เป็นอย่างมากก็แค่เคยได้ดูหนัง18+xxxอย่างนี้เพียงแค่นั้น แบบไหนนะหรือก็แบบที่เพศชายตัวจริงควยใหญ่เย็ดกับกะเทยที่มีควยแบบเดียวกัน เคยคิดแบบเดียวกันว่าถ้าเกิดได้ทดลองจะรู้สึกเช่นไร แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อนก็ได้ทดลองจนได้ คุณเป็นเพื่อนของเพื่อนฝูงอีกครั้ง เพื่อนพ้องคุณกล่าวว่าสาวจำพวกสองคนนี้แอบรักผมมานานแล้ว คลิปโป้ ผมก็มิได้คิดอะไรมากมายกระทั่งกระอีกทั้งเสียท่าเสียเชิงให้กับคุณ ก็พบคุณมาดูดควยให้ก่อนเลย ในตอนนี้ก็เริ่มที่กำลังจะได้ที่เช่นเดียวกัน จะว่าไปคุณก็มีความงดงามไม่แพ้สตรีอยู่ไม่น้อย ช่วงแรกก็รู้สึกว่าคุณคงจะเปลี่ยนเพศมาแล้วมั้ง เนื่องจากว่าไม่มีผู้ใดบอกกับพวกเราเลย แต่ว่าพอใช้พบของแท้คุณยังมิได้ผ่า ยังมิได้สับอะไร แต่ว่าโปรดอย่าถามคำถามว่าควยคุณใหญ่มากยิ่งกว่าของผมไหม บอกให้ทราบไว้เลยควยคุณก็ไม่ธรรมดา เพราะว่ามันเล็กเสมือนโดยประมาณนักเรียนประถมไปแล้ว คุณเล่าให้ฟังว่าอีกไม่นานคุณก็จะได้ผ่าแล้วถึงกำหนดรับประทานยาที่จะพาตัดเปลี่ยนเพศแล้ว
พอใช้กับคุณวันนั้น จัดไปด้วยความอยากจัดน้ำแตกใส่ตูดคุณถึง 2 รอบและก็กลับมานั่งมีความรู้สึกว่าจะเช่นไรต่อ คุณก็ทักมาคุยกันแต่ละวัน แต่ว่าคุณก็ปฏิบัติตนเช่นเดียวกับหญิงทั่วๆไปที่มิได้เสนอตัวที่ต้องการจะเย็ดกับพวกเราอีก แม้กระนั้นก็มีชักชวนไปรับประทานข้าว หรือพวกเราไม่ทันเกมส์คำว่าเชื้อเชิญไปทานข้าวนั้นเป็นการชักชวนกันไปเย็ด (ด้วยเหตุว่าส่วนมากผมจะเชิญชวนผู้หญิงไปดื่มเหล้ามุขเดียวกันแม้กระนั้นไม่คุ้นชินเสียมากกว่ามั้ง) กระทั่งกระทั้งยังเริ่มคิดว่าต้องการให้คุณมาดูดควยอีกจัง ความเสียวในตอนนั้นกลับมาอีกแล้ว เพียงแค่หลับตาคิดก็เสียวกระทั่งน้ำมาหัวควยแล้วคลิปโป้ เขาถึงได้มีคำบอกเล่าไว้แบบงั้นว่า “หากว่าใครที่ได้มาทดลองแล้วจะชอบใจ” มันเป็นอย่างนี้เองแล้วผมก็นัดหมายชักชวนคุณไปรับประทานข้าวร่วมกันคุณก็ตอบตกลงโดยทันที
ไปรับคุณที่ห้องผมคำนวณเวลาไว้แล้วว่าไปก่อนสัก 1 ชั่วโมงกำลังพอดีถ้าเกิดเป็นไปตามที่คิดคุณจะต้องกำลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆตัวก็หอมๆหน่อย คงจะได้เย็ดกันเลย แล้วทุกๆอย่างก็เป็นไปตามคาดคุณเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จจริงๆผมเข้าไปกอดและจากนั้นก็ดูดนมคุณเลย ยังไม่ค่อยกล้าที่จะจูบสักเท่าไหร่ ความหื่น ความอยากจัดของผมพุ่งเข้าพบคุณอย่างเต็มๆคุณก็รับทราบได้ ดังว่าเคมีตรงกันแล้วไม่นานคุณก็มาดูดควยผมเล่นไป ประหนึ่งว่าคุณจะจัดแจงทุกสิ่งทุกอย่างไว้และหมดคุณรีโมทในมือไม่จำนวนกี่ครั้ง แล้วหนังโป้ก็มาเต็มหน้าจอขนาด 50 นิ้วเต็มๆทุกสิ่งทุกอย่างเตรียมพร้อมมาพร้อมเสร็จแล้วคืนวันนี้จำต้องจัดกันยาว แต่ว่าด้วยความกระหายจัดผมก็ขอให้คุณดูดควยจนถึงน้ำแตกใส่ปากได้ไหมก็ยิ้มและก็จัดแจงดูดควย ชักว่าวไปด้วยไม่นานเกินรอน้ำควยก็ออกมาเต็มกำลังปากคุณเต็มๆน้ำออกมามากไม่น้อย คุณดูดควยได้เสียวดีจังๆต่อไปก็เบาๆเล่นกัน พวกเราก็จิบเบียร์สดรวมทั้งดูหนังโป้ไปด้วย ถ้าหากผมต้องการอะไรแบบไหนคุณก็จัดให้หมด หากเป็นสตรีพวกเราจำเป็นต้องทำแต่ว่าเวลานี้สบายเลยสั่งได้ทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีขัด มันดีแบบนี้นี่เอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รวมทั้งแล้วผมก็พบผู้ที่แอบมองผมเอากับแฟนจนได้

หนัง18+ ผมรู้สึกแปลกเป็นอย่างมากวันนี้ผมรู้สึกว่าในตอนที่ผมอาบน้ำแล้วเล่นเสียงอยู่กับแฟนอยู่นั้นเสมือนมีคนกำลังแอบมองพวกเราอยู่ ทีแรกๆผมมิได้คิดอะไรมากมายเวลานี้ผมกำลังอาบน้ำอยู่กับแฟนพวกเราก็ช่วยเหลือกันเช็ดข้างหลังขัดจรวดนู้นนี่โน่นไปเรื่อยแล้วในส้วมของพวกเรานั้น พวกเราก็เปิดดูหนังxไปด้วยเรียกว่าวันนี้มีความกระหายจัดมาเต็มกำลังมันเริ่มมาจากตั้งแต่ตอนเวลาเย็นที่พวกเราคุยกันก่อนที่จะออกไปจ่าย หนัง18+ กับข้าววันนี้ผมคิดว่ารักคุณเป็นพิเศษยิ้มสวยแล้วก็สวยของผมเป็นอย่างมาก หรือบางทีอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าผมดูหนังxของสาวประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็เลยมีความเห็นว่าคุณนั้นใบหน้าก็มิได้น่ารักน่าเอ็นดูเท่ากับสาวประเทศเกาหลีด้วย ในจังหวะที่ผมกำลังอาบน้ำแล้วเล่นเสียวกันอยู่ข้างในห้องน้ำพื้นที่มันกระทบกันมันทำให้แฮปปี้ มันเป็นเสียงไพเราะเพราะพริ้งมากกว่าเพลงเสียอีก เสียงที่มันดังตับตับ ตับตับ และมีน้ำฝักบัวที่มันกระจัดกระจายตามรอบกายพวกเราไปด้วย ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เสียวมากมายก่ายกองตอนที่อยู่ข้างในส้วมนั้นเสียงมันก้องมันก็เลยทำให้เสียงบางทีก็อาจจะรอดออกไปด้านนอกนะมีคนมาแอบก็เป็นได้เช่นกัน แล้วเส

ดูหนังโป้ ถึงแม้ว่าจะช่วยเหลือตัวเองมานับเป็นเวลาหลายวันแต่ว่ามันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

ดูหนังโป้ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น สตรีเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในขณะที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่มีความแตกต่างจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างแจ่มแจ้งมันก็คืออาการควยแข็ง ถ้าเกิดมีอารมณ์มากมายสักนิดสักหน่อยน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับหญิงนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็อาจจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงวยงงว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แต่ว่าของสตรีนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็คงไม่ใช่ชนมารู้หลังจากนั้นว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ ดูหนังโป้ พบแฟนราว 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบอย่างงี้ก็อาจจะหนีไม่พ้นที่จะจำต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนรอคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปปฏิบัติงานอยู่ชนบทจะมาเจอะกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมา

หนังโป๊ แม้จะช่วยเหลือตัวเองมายาวนานหลายวันแม้กระนั้นมันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

หนังโป๊ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น เพศหญิงเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในเวลาที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่ต่างอะไรจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างเห็นได้ชัดมันก็คืออาการควยแข็ง หากมีอารมณ์มากมายสักนิดน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับสตรีนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็คงจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงงเต็กว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แม้กระนั้นของหญิงนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็น่าจะไม่ใช่ชนมารู้ต่อมาว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ หนังโป๊ พบแฟนโดยประมาณ 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกวี่วัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบแบบงี้ก็คงจะหนีไม่พ้นที่จะจำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปดำเนินการอยู่บ้านนอกจะมาพบกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันเพียงแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมายแค่เพียงรา