ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ใหม่ เล่นกับลูกของแม่เลี้ยง

หนังโป๊ใหม่ หัวข้อนี้พึ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมานี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีลูกพี่ลูกน้อง เป็นลูกผู้เดียว เนื่องจากว่าคุณพ่อคุณแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนกระทั่งโต พอเพียงสำเร็จการศึกษามัธยม3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับบิดา เนื่องจากแม่ ของผมสมรสใหม่ ผมผิดกับพ่อเลี้ยงน่ะครับผม ผมมาอยู่กับบิดาได้ไม่นาน บิดาก็สมรสใหม่กับหญิงม่ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นเพศหญิง แก่กว่าผม 2 ปี คุณชื่อนิด นิดเป็นสตรีที่งามมากมาย หนังโป๊ใหม่ ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว สวยหวาน นิสัยดี ตรงตามสเป็กของผมเลย พวกเราสองคนคุ้นเคยกันเร็วมาก ผมจะมีบทบาทรอไปรับไปส่งนิดทุกๆวัน เนื่องจากว่าซอกซอยที่บ้านพวกเราเปลี่ยว นิดเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคเย็น จำเป็นต้องกลับไปอยู่ที่บ้านดึกดื่นราวๆ 3 ทุ่ม ผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้คุณด้วยความสมัครใจ พวกเราสนิทกันมากมายครับผม จนกระทั่งบางคราวดูเหมือนจะเยอะเกินไปในสายตาผู้อื่น เพราะว่าบางวันพวกเราก็อาบน้ำร่วมกัน 2 คน อาบน้ำฝนเวลาฝนตกครับผม ก็มีวิ่งตามจับกัน กอดกันในขณะที่เสื้อผ้าแฉะๆลองคิดดูสิ นิดรูปร่างดีแล้ว ชวนมองมากมาย พอเพียงในขณะที่ พวกเราเล่นน้ำฝนร่วมกันแล้วเสื้อคุณแฉะ มันก็ทำให้เสื้อที่คุณใส่แนบติดเนื้อ ผมมองเห็นเนินเนื้ออกของคุณท! ีไร มันทนไม่ได้ ผมจะต้องเข้าไปกอดคุณทุกครั้งเลย คุณก็ไม่ต่อสู้หรืออะไรผมเลยนะครับ แม้กระนั้นผมก็ทำเป็นเท่านั้นเอง ทั้งๆที่ในใจต้องการทำอะไร ที่มากกว่านั้นอีกหลายเท่า แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ เพราะว่าบิดาของผมกับแม่ของนิดอยู่ ถ้าหากเค้าทราบเค้าคงจะเอาผมตายแน่นอนเลย ผมก็เลยได้แต่ว่า เก็บความมุ่งมาดปรารถนาอันแรงกล้าเอาไว้ในหัวใจ หากทนไม่ได้ก็ระบายในห้องผู้เดียว แล้ววันที่ผมรอก็มาถึง วันนั้นบิดาผมกับแม่ของนิดไม่อยู่ ไปเยี่ยมเครือญาติที่บ้านนอก 3 วัน ปลดปล่อยให้ผมอยู่บ้านกับ นิดโดยลำพังสองคน แล้วฟ้าฝนก็เปิดโอกาส วันนั้นตอนเวลาบ่ายฝนตกหนักมากมาย นิดเชิญชวนผมไปเล่นน้ำฝน ผมตกลงโดยทันที พวกเราเล่น น้ำฝนกันอย่างสนุกเลย ครู่หนึ่งนิดกำเนิดปวดฉี่ขึ้นมา ผมบอกนิดว่า “ฉี่ด้านนอกแถวนี้ก็ได้ เนื่องจากว่าฝนตกหนัก ไฟดับ น้ำไม่ไหล หากฉี่ในห้องสุขา ไม่มีน้ำราด เหม็นห่วยแตกนะ” นิดก็พูดว่า “จะดีหรอ” ผมกล่าวว่า “ดีสิ พวกเราก็ปวดฉี่เช่นกัน พวกเราหันหลังให้กันก็ได้ ไม่มองดูหรอก” แล้วผมก็พานิดไปพบที่ฉี่กัน ตอนฉี่พวกเราหันหลังให้กัน นิดนั่ง ส่วนผมยืน เพียงพอผมรูดซิป กางเกงลง ล้วงพญานาคออกมาพ่นน้ำสีทองคำ ผมก็ได้ยินเสียงน้ำตกของนิดดังซ่า พญานาคของผมก็รื่นเริงขึ้นมาในทันที ผมแอบ ดูมาด้านหลัง มองเห็นตูดนิดขาวมากเลยค! รับ ผมห้ามใจไม่ไหวเลยหันไปมองดูคุณ พอนิดฉี่เสร็จลุกขึ้นยืนจะนุ่งกางเกงให้เป็นระเบียบ ผมก็เข้าไปกอดคุณทางข้างหลังรวมทั้งประสานมือคุณไว้ คุณตระหนกตกใจถามคำถามว่า “จะทำอะไร” ผมไม่ตอบ ได้แม้กระนั้นจูบไสร้ที่ซอกคอคุณ กลิ่นสาวของคุณหอมมากมายเลย ผมจูบไสร้คุณได้ครู่หนึ่งคุณก็หยุดดิ้น แล้วคุณก็เบือนหน้ามาตามติดปากกับผม ในขณะที่คุณหันมา หน้าคุณเป็นสีชมพูอ่อนๆคุณงามมากมาย พวกเรายืนเกาะติดปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันคลอเคลียกึ่งกลางฝน เวลานี้คุณเริ่มครวญครางออกมาเบาๆผมเริ่ม ใส่มือเข้าไปในเสื้อเพื่อสัมผัสกับก้อนเนื่อ 2 ก้อนของคุณ ที่ในเวลานี้มันเริ่มแข็งเป็นไตแล้วก็ยกชัน แล้วผมก็ถอดเสื้อคุณออกมา นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มองเห็นนมของคุณอย่างจะๆชัดเต็มตา แล้ววันนี้คุณก็โนบราเสียด้วย ผมตะลึงงันตาไม่กะพริบ ยืนกลืนน้ำลาย ลงคอดังเอิ้กใหญ่ๆก่อนจะซุกหน้าลงที่ร่องอกของคุณ นมคุณงามมากมาย ขนาดก็ไม่เล็กหรือใหญ่เหลือเกิน เนื้อนวลขาวนวล ซึ่งมันก็ยิ่งช่วยทำให้ปรับเม็ดสีชมพูมองเด่นงามมากมาย ผมอมแล้วก็ดูดเลียจุกนมสีชมพูของคุณอย่างหื่นหิว ซ้าย..ขวาสลับกัน ไปๆมาๆ คุณแอ่นอกรับการดูดของผมด้วยความเสียว คุณร้องครวญคร่ำเหมือนกับคนจับไข้ ยิ่งทำให้ผมเหิมใจ มือของผมเริ่มลูบไล้ ตามร่างกายคุณลดลงมาเรื่อยผ่านครั้ง! ้าท้องลงมาถึงเนินสรวงสวรรค์อันมีต้นหญ้าปกคลุมอยู่บางๆพองาม น้ำของคุณเริ่มไหลซึม จนถึงเฉอะแฉะแล้ว ผมตกลงใจถอดกางเกงและก็กางเกงลิงคุณออก แล้วซุกหน้าลงกึ่งกลางหว่างขาคุณ สิ่งที่ผมได้มองเห็นอยู่ข้างหน้า นี่มันช่างงดงามจริงๆร่องน้ำหน้าถ้ำของคุณแทรกใกล้สนิทกัน แต่ว่ามีน้ำเยิ้มออกมา ผมเริ่มแหวกต้นหญ้าเพื่อเข้าไปตรวจสอบในถ้ำ ผมจับขาคุณข้างหนึ่งขึ้นมาพาดไหล่ของผม กลีบดอกกุหลาบสีชมพูของคุณเริ่มแยกออก ลิ้นของผมตรงเข้าไปสัมผัสกับความ หอมหวานของน้ำหวานคุณ เมื่อลิ้นผมสัมผัสกับเม็ดเสียวของคุณ คุณถึงกับผวา ตัวเกร็ง ร้องครวญครางอย่างสุขสบาย ผมเลีย จนกระทั่งอยู่นานจนถึงคุณทนไม่ได้บอกให้ผมใส่ได้แล้ว เพราะเหตุว่าคุณใจจะขาดอยู่แล้วเดี๋ยวนี้ ผมก็ทนไม่ได้เช่นกัน ก็เลยยืนขึ้นแล้ว จับหัวพญานาคของผมจ่อหน้าปากถ้ำ แล้วถูๆไถๆไป 4-5 หนก็เริ่มดันเข้าไป ปากถ้ำคุณแคบมากมายจริงๆดันเท่าใดก็ไม่เข้า คุณก็ได้แต่ว่าร้อง..พูดว่าเจ็บ ผมเลยจำเป็นต้องลงไปใช้ลิ้นเลียที่ปากถ้ำคุณอีกครู่หนึ่ง กระทั่งน้ำของคุณออกมามากขึ้นเรื่อยๆ ผมก็เริ่มจ่อและก็ดัน เข้าไปใหม่ ครั้งนี้เข้าไปได้ถึงหัวหยักคุณก็ตกใจพูดว่าจะฉีกแล้ว ผมก็หยุดและก็ทิ่มติดอยู่ไว้ แล้วมาดูดเลียที่ศีรษะนมของคุณ แทน จนกระทั่งคุณเผลอ ผมก็เบาๆตรอกและก็ดั! แม่น้ำละนิดๆจนกระทั่งมิดอีกทั้งลำ มันคับแน่นมากมายเลยขอรับ ตอนระหว่างที่ผมดันเข้าไป คุณได้แต่ว่าร้องพูดว่า “เจ็บ..คัดออกเถิด” ผมก็บอกคุณว่า “ทนหน่อย..ประเดี๋ยวก็หาย” แล้วผมก็เริ่มชักเข้า ชักออกอย่างช้าๆคุณเริ่มร้องคร่ำครวญออกมา ผมถามคำถามว่า “เป็นยังไง..หายเจ็บหรือยัง” คุณกล่าวว่า “หายแล้วล่ะ..ปัจจุบันนี้เสียวจังเลย” ผมก็ เลยเริ่มตรอกเร็วขึ้น แล้วอีกครู่หนึ่งผมก็แปลงจากท่าเอาขาเกี่ยวเอว มาเป็นท่าสุนัข โดยให้คุณโน้มตัว มือกระทั่งถึงที่โต๊ะหินอ่อน แล้วผมก็ใส่จากด้านหลัง ท่านี้มันแน่นรวมทั้งเสียวมากมายเลยนะครับ ผมตรอกเอวอัดคุณไป ก็จับนมคุณเล่นไปด้วย เสียงครางของพวกเรา บวกกับเสียงเนื้อชนเนื้ออย่างแรง ดังกลบเสียงฝนแล้วก็ฟ้าร้อง คุณร้องดังมากมาย ยิ่งคุณร้องดังเท่าไร ผมก็ยิ่งชน ใส่คุณแรงเพียงแค่นั้น แล้วผมก็เปลี่ยนแปลงท่าอีกทีหนึ่ง ตอนนี้ผมจับคุณนอนหงายบนโต๊ะหินอ่อน หนังโป๊ใหม่ คุณรีบให้ผมอัดคุณแรงๆเร็วๆแล้วคุณก็เอาแขนมากมายอดคอผม แล้วโน้มคอผมลงมาให้เลียจุกนมของคุณ ที่ในตอนนี้แข็งยกชัน เนื่องจากความเสียวที่ผมมอบให้กับ คุณอย่างสุดๆผมเลียจุกนมคุณไป และอัดคุณไปได้ครู่หนึ่ง ในถ้ำของคุณก็ตอดรัดหัวพญานาคของผมอย่างแรง แล้วคุณ ก็เกร็งหมดตัว พร้อมด้วยเสียงร้องที่ดังมา! ก ในขณะนี้คุณไม่มีแรงนอนนิ่ง หายใจรวยรินเสมือนคนจะใจขาดตาย ปลดปล่อยให้ผม ตรอกอยู่อีกครู่หนึ่ง พญานาคของผมก็พ่นพิษใส่เอาไว้ภายในถ้ำของคุณจนกระทั่งเต็ม แล้วพวกเราก็นอนกอดกันอย่างสุขสบายท่ามกลางฝน ภายหลังที่พวกเราสองคนเป็นสุขขึ้นสรวงสวรรค์กันกึ่งกลางฝนแล้ว พวกเราก็นอนกอดกัน พอเพียงหายเมื่อยล้า ฝนเริ่มซา กระแสไฟฟ้ากลับ มาสว่าง น้ำไหล ผมก็ชักชวนนิดเข้าบ้านมาอาบน้ำ แต่ว่าผมพานิดเดินอ้อมมาเข้าประตูหน้า ทั้งๆที่พวกเราแก้ผ้าร่วมกันนั่นแหละ ก็บิดาผมกับแม่นิดไม่อยู่ 3 วัน พวกเราเกือบจะมิได้สวมเสื้อผ้ากันเลยจ๊าตลอด 3 วัน ผมกับนิดอาบน้ำร่วมกัน ฟอกสบู่ให้กัน มันได้ อารมณ์มากมาย อาบไปอาบมาพญานาคของผมก็ตื่นมาอีก จะไม่ให้ตื่นได้ยังไงก็นิดเล่นฟอกสบู่ที่ศีรษะมันตั้งนาน แถมไม่เช็ดไม่ยังชักให้ผมอีกด้วย พวกเราเลยช่วยเหลือกันอาบจนกระทั่งเสร็จ แล้วพานิดทำกับข้าว ไม่ใช่ว่าผมต้องการรับประทานข้าวหรอกนะ ผมพานิดมาที่โต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร แล้วผมก็อุ้มนิดขึ้นไปนอนบนโต๊ะ แล้วจับขาคุณแยกออก ในขณะนี้น้ำหวานของคุณเริ่มปลื้มใจๆผมก็ก้มตัวไปดูดลองน้ำหวาน ของคุณ มันช่างหวาน แล้วก็หอมยั่วเสียกระทั่งผมทนไม่ได้ ผมใช้ลิ้นเลียและก็ฉกที่เม็ดแดงของคุณ กระทั่งคุณสั่น ไปตลอดตัว คุณกดหัวผมอย่างกับว่าจะยัดมันเข้าไปในถ้ำของคุณให้ได! ้อย่างไรแบบนั้น คุณกดจนกระทั่งผมทนไม่ได้เลยจำเป็นต้องยืนขึ้น ป่ายปีนขึ้นไปยืนบนโต๊ะ แล้วนั่งยองๆจับขาคุณแยกออกให้กว้างที่สุด ก่อนจะเอาหัวพญานาคจ่อ แล้วดันเข้าไปในถ้ำของคุณ ในเวลานี้นิดบิดตัว สั่นหัวไปๆมาๆ ปากก็ร้องครวญคร่ำออกมาด้วยความเสียว คุณกระดอนรับการขย่มของผมอย่างบ้า ผมอัดคุณ แรงและก็เร็วขึ้นเรื่อยปากก็ก้มไปดูดและก็อมจุกนมสีชมพูที่กำลังยกชันอยู่เบื้องหน้า ผมอัดคุณท่านี้ได้ครู่หนึ่งก็จับคุณแปลงท่า โดยให้คุณยืนเบือนหน้าเอามือจนกระทั่งฝาค้อมตัวข้างหน้าต่างพอดิบพอดี เรียกว่าหากมีผู้ใดกันแน่มองดูมาก็มองเห็นพวกเราเต็มตาแน่ๆ พอเพียงจัดท่าทางเสร็จ ผมก็เกาะติดข้างหลังคุณโดยทันที ท่านี้ถ้ำคุณฟิตมากมาย ฟิตดีจังๆผมยิ่งอัดคุณแรงเท่าไร คุณก็กระเด้งใส่แรงเพียงแค่นั้น พวกเรายืนอัด กันเกือบจะ 10 นาที ครั้งนี้คุณบอกให้ผมนอนลง แล้วคุณก็ขึ้นคร่อม คุณขย่มผมแรงมากมาย ผมก็ไม่ยอมแพ้กระดอนสวนคุณเต็มกำลัง ปัจจุบันนี้มีแต่ว่าเสียงครางของผมกับนิดดังสนั่นหวั่นไหวบ้านเลย นิดขย่มผมได้ครู่หนึ่งคุณก็เกร็งตัวแข็ง และก็ฟุบลงบนอกผม คุณเสร็จแล้ว แม้กระนั้นผมยัง ผมเลยพลิกกลับจับนิดนอนหงาย แล้วอัดคุณถัดไปอีกครู่หนึ่ง พิษพญานาคของผมก็ล้นเข้าไปเต็มถ้ำของคุณ ต่อไปผมก็เอาพญานาคเข้าถ้ำคุณอีกตลอด 3 วัน รวมและเกื! อบ 20 ครั้ง ถือว่าขณะ 3 วันนี้ ตรงเวลาที่พวกเรา เป็นสุขที่สุด ประเภทที่นึกถึงเมื่อไร พญานาคก็ใหญ่ขึ้นโดยทันที …

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รวมทั้งแล้วผมก็พบผู้ที่แอบมองผมเอากับแฟนจนได้

หนัง18+ ผมรู้สึกแปลกเป็นอย่างมากวันนี้ผมรู้สึกว่าในตอนที่ผมอาบน้ำแล้วเล่นเสียงอยู่กับแฟนอยู่นั้นเสมือนมีคนกำลังแอบมองพวกเราอยู่ ทีแรกๆผมมิได้คิดอะไรมากมายเวลานี้ผมกำลังอาบน้ำอยู่กับแฟนพวกเราก็ช่วยเหลือกันเช็ดข้างหลังขัดจรวดนู้นนี่โน่นไปเรื่อยแล้วในส้วมของพวกเรานั้น พวกเราก็เปิดดูหนังxไปด้วยเรียกว่าวันนี้มีความกระหายจัดมาเต็มกำลังมันเริ่มมาจากตั้งแต่ตอนเวลาเย็นที่พวกเราคุยกันก่อนที่จะออกไปจ่าย หนัง18+ กับข้าววันนี้ผมคิดว่ารักคุณเป็นพิเศษยิ้มสวยแล้วก็สวยของผมเป็นอย่างมาก หรือบางทีอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าผมดูหนังxของสาวประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็เลยมีความเห็นว่าคุณนั้นใบหน้าก็มิได้น่ารักน่าเอ็นดูเท่ากับสาวประเทศเกาหลีด้วย ในจังหวะที่ผมกำลังอาบน้ำแล้วเล่นเสียวกันอยู่ข้างในห้องน้ำพื้นที่มันกระทบกันมันทำให้แฮปปี้ มันเป็นเสียงไพเราะเพราะพริ้งมากกว่าเพลงเสียอีก เสียงที่มันดังตับตับ ตับตับ และมีน้ำฝักบัวที่มันกระจัดกระจายตามรอบกายพวกเราไปด้วย ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เสียวมากมายก่ายกองตอนที่อยู่ข้างในส้วมนั้นเสียงมันก้องมันก็เลยทำให้เสียงบางทีก็อาจจะรอดออกไปด้านนอกนะมีคนมาแอบก็เป็นได้เช่นกัน แล้วเส

คลิปหี เพราะอะไรสาวไทยไม่ร้องคร่ำครวญแบบในหนัง AV กันบ้าง

คลิปหี ต้องการจะทราบแบบเดียวกันว่าเพราะเหตุไรในช่วงเวลาที่พวกเราเล่นเสียวกับพวกคุณ ไม่ค่อยจะร้องครวญกันเลยสักเท่าไหร่ แต่ว่าก็ไม่เคยทราบแบบเดียวกันว่าสาวพวกที่อยู่ในอ่าง พวกนั้นจะร้องครวญกันเสียงดังบ้างหรือเปล่า ผมก็ถามเพื่อนฝูงผมที่เป็นนักเที่ยว มันมีรายได้ดีไม่ว่าจะเป็นเล่นหุ้นหาเงินจากการขายในต้นแบบอื่นๆมันพอที่จะท่องเที่ยวเด็กอ่างได้อาทิตย์ละครั้งอปิ้งสบายๆมันไม่มีแฟนมันก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลจิตใจอะไร แม้ว่ามันจะมีกิ๊กของมันอยู่บ้างแม้กระนั้นมันก็กล่าวว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะต้องมีแฟนขออีกสัก 3 ปี 5 ปีค่อยหาเป็นตัวเป็นตนเดี๋ยวนี้ขอรูของน้องหน้ามนสลับเปลี่ยนแปลงไปทุกสัปดาห์ดีมากยิ่งกว่า คลิปหี ถ้อยคำคมหอกมันเป็นอย่างงี้มันเลยทำให้ได้เล่นสาวแบบเสียวๆกันอยู่เป็นประจำ แล้วมันก็เล่าว่าสาวที่ลงอ่างทุกคนนั้น ร้องครางครวญมิได้ไม่เหมือนกับหนังavเลยทุกคน แล้วก็เมื่อใดก็ตามมันเล่นเสียวกับพวกคุณมันจำเป็นจะต้องจัดยาทนเพราะได้เพียงแค่ดอกเดียวมันก็จำเป็นต้องหยุดแล้ว มันกล่าวว่าการเล่นเสียวกับพวกคุณราว 30 นาทีบวกลบน้อยพวกคุณยอมรับได้สบาย แถมเล่นเสร็จเดินสบายไม่เคยทราบสึกเมื่อยล้าอะไรอีกด

หนังโป๊ แม้จะช่วยเหลือตัวเองมายาวนานหลายวันแม้กระนั้นมันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

หนังโป๊ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น เพศหญิงเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในเวลาที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่ต่างอะไรจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างเห็นได้ชัดมันก็คืออาการควยแข็ง หากมีอารมณ์มากมายสักนิดน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับสตรีนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็คงจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงงเต็กว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แม้กระนั้นของหญิงนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็น่าจะไม่ใช่ชนมารู้ต่อมาว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ หนังโป๊ พบแฟนโดยประมาณ 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกวี่วัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบแบบงี้ก็คงจะหนีไม่พ้นที่จะจำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปดำเนินการอยู่บ้านนอกจะมาพบกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันเพียงแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมายแค่เพียงรา