ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปหลุด พาสาวเย็ดที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ร้องดังมากแค่ไหนก็ได้ไม่มีผู้ใดว่า

คลิปหลุด กำลังระลึกถึงวันก่อนที่ได้ไปเย็ดกับสหายในออฟฟิตมาไม่เคยทราบว่าคุณจะชอบใจผมหรือเปล่า แล้วไลน์ก็ดังขึ้นคุณส่งข้อความมาบอกว่านึกถึงนั้นมีความหมายว่าพึงใจ อย่างนี้จำต้องนัดหมายเย็ดต่อ แล้วผมก็พูดว่าต้องการพบคุณก็บอกให้ไปพบที่ห้องแต่ว่าน่าจะไม่ดีมากแค่ไหนหากพลาดไปบางทีอาจจนตายก็นัดหมายคุณออกมาพบกันที่ภายนอกแล้วไปหาโฮเต็ลเย็ดกันดียิ่งกว่า
แล้วท้ายที่สุดพวกเราก็มาถึงโฮเต็ลที่มีการจัดฉากสำหรับเย็ดไว้อย่างยอดเยี่ยมกระจบมากมีมุมให้เย็ดรอบทิศทางคืนวันนี้ยาวไปคลิปโป๊นะหรือเปล่าจำต้องห่วงมีให้มองกันยาวๆบังกะ คลิปหลุด โลอย่างนี้มีคลิปโป๊ทุกต้นแบบทำนองว่า 4-5 ช่องที่ให้มองก็มีคลิปแต่ละประเทศให้มองไม่ซ้ำกันเลย แล้วพวกเราก็เริ่มกันผมจัดแจงเลียหีคุณก่อนหีคุณหอมมากมาย คุณเตรียมความพร้อมมายอดเยี่ยมจริงๆลงลิ้นได้นิดหนึ่งคุณก็เริ่มร้องครางครวญ ผมก็รีบเสียงคลิปเพิ่มเติมอีกบางส่วนธรรมดามองคลิปโป๊ในห้องเปิดเสียงดังมิได้ แต่ว่าตรงนี้จัดเต็มเนื่องจากข้างห้องก็อีกทั้งครวญครางแล้วก็เสียงในคลิปมาเต็มมาแบบงี้สรวงสวรรค์สำหรับการเย็ดอันที่จริงแล้วคุณก็เริ่มร้องครวญครางมากขึ้นน้ำหีเริ่มแตกมาเต็มปากไปหมดแล้วไม่คอยช้าจับควยจ่อแทงในทันทีในคลิปกำลังซอกซอยไม่หยุดครวญคร่ำเสียงดังผมก็บอกกับคุณว่าครวญคร่ำได้สุดกำลังนะอยากได้ยินเสียงคุณมากยิ่งกว่าเสียงอะไรทั้งหมด พอเพียงเริ่มแทงคุณก็เริ่มคร่ำครวญแล้วพอเพียงแทงย้ำให้เร็วโอกาสนี้คุณปลดปล่อยเต็มร้องเสียวร้องครวญครางอย่างเจ๋งมากๆไม่เคยได้เย็ดสาวไหนแล้วร้องเสียงดังอย่างนี้มาก่อนเลยยอดเยี่ยมที่สุด
รอบแรกน้ำแตกแบบสาแก่ใจพวกเราก็นอนยิ้มหัวเราะกันเนื่องจากนอนฟังเสียงข้างห้องเย็ดไม่หยุดมันเร้าอารมณ์พวกเรา คลิปหลุด ได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วคุณก็เริ่มมาดูดควยให้ เปลี่ยนกันจัดว่ากันอย่างนั้น แล้วควยก็แข็งพร้อมแทงคุณก็จัดควบต่อเลยไม่รอคอยช้าคุณบอกแข็งและจากนั้นก็จะต้องปฏิบัติงานนะและจากนั้นก็จ่อหีขย่มไม่เลี้ยง สิ่งแวดล้อมข้างๆจัดหนักกันแบบงี้พวกเราจำเป็นต้องค่อยเพราะเหตุใดจัดแข่งขันกันไปเลย คุณก็ร้องเสียวตามไม่แพ้คลิปโป๊กันเลย คุณขย่มจนกระทั่งไม่ไหวรู้สึกเลยว่าขาเริ่มสั่นเล็กน้อย ผมจับคุณมายกล้อต่อ น้ำก็ยังไม่ออกและมองเห็นตรงมุมเตียงมันมีราวเกาะแล้วหลังจากนั้นก็จับคุณเล่นท่ากวางที่ขอบเตียงได้ยืนบ้างมันก็เสียวไม่น้อยคุณก็ร้องไม่หยุดแล้วน้ำก็มาผมก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกแล้วคุณบอกให้เร็วๆจะเสร็จแล้วเหมือนกัน แล้วท้ายที่สุดก็เสร็จรอบ 2 กันไป คืนวันนี้พวกเราจัดไป 4 รอบมันคุ้มที่สุดดีมากกว่าเย็ดที่ห้องร้องดังมิได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รวมทั้งแล้วผมก็พบผู้ที่แอบมองผมเอากับแฟนจนได้

หนัง18+ ผมรู้สึกแปลกเป็นอย่างมากวันนี้ผมรู้สึกว่าในตอนที่ผมอาบน้ำแล้วเล่นเสียงอยู่กับแฟนอยู่นั้นเสมือนมีคนกำลังแอบมองพวกเราอยู่ ทีแรกๆผมมิได้คิดอะไรมากมายเวลานี้ผมกำลังอาบน้ำอยู่กับแฟนพวกเราก็ช่วยเหลือกันเช็ดข้างหลังขัดจรวดนู้นนี่โน่นไปเรื่อยแล้วในส้วมของพวกเรานั้น พวกเราก็เปิดดูหนังxไปด้วยเรียกว่าวันนี้มีความกระหายจัดมาเต็มกำลังมันเริ่มมาจากตั้งแต่ตอนเวลาเย็นที่พวกเราคุยกันก่อนที่จะออกไปจ่าย หนัง18+ กับข้าววันนี้ผมคิดว่ารักคุณเป็นพิเศษยิ้มสวยแล้วก็สวยของผมเป็นอย่างมาก หรือบางทีอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าผมดูหนังxของสาวประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็เลยมีความเห็นว่าคุณนั้นใบหน้าก็มิได้น่ารักน่าเอ็นดูเท่ากับสาวประเทศเกาหลีด้วย ในจังหวะที่ผมกำลังอาบน้ำแล้วเล่นเสียวกันอยู่ข้างในห้องน้ำพื้นที่มันกระทบกันมันทำให้แฮปปี้ มันเป็นเสียงไพเราะเพราะพริ้งมากกว่าเพลงเสียอีก เสียงที่มันดังตับตับ ตับตับ และมีน้ำฝักบัวที่มันกระจัดกระจายตามรอบกายพวกเราไปด้วย ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เสียวมากมายก่ายกองตอนที่อยู่ข้างในส้วมนั้นเสียงมันก้องมันก็เลยทำให้เสียงบางทีก็อาจจะรอดออกไปด้านนอกนะมีคนมาแอบก็เป็นได้เช่นกัน แล้วเส

หนังโป๊ใหม่ รุ่นใหญ่ใจกล้า ยั่วเด็กให้เย็ด 2 รอบได้

หนังโป๊ใหม่ คนไหนพูดว่าแก่ เอาอะไรมาวัดแม้กระนั้นถ้าเกิดในใจคิดไหมก็มีเช่นกัน ก็อายุ 40 ขึ้นไปแล้วอีกไม่กี่เดือนก็จะ 41 สุดแท้แต่จะว่าไปพวกเราก็ยังสวยอยู่ยังมีเพศชายคนจำนวนไม่น้อยหลงมามองดูอยู่ไม่เคยทราบหรอกว่าดูเพราะเหตุใดกัน แต่ว่าก็มีคนไม่ใช่น้อยที่เข้ามาดูกันอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ท้ายที่สุดก็ชอบใจกับเด็กหนุ่มสาว ยี่สิบกว่าๆทราบเลยว่าเด็กรุ่นนี้แรงมากถึงจะแตกไวแม้กระนั้นก็ต่อรอบได้ดีมากยิ่งกว่าคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันแน่ๆ เพราะเหตุไรนะหรือก็เนื่องจากเมื่อตอนวัยรุ่นตอนอายุสัก ยี่สิบต้นๆคิดออกดีในขณะที่พวกเรายังเย็ดกันไม่เก่งเยอะแค่ไหนนั้น ขณะนั้นไม่มีท่าทางไม่เก่งเรื่องเลียหีดูดควย มันเป็นอะไรที่ยังเขินกันอยู่ หนังโป๊ใหม่ ได้แม้กระนั้นดูดนมและเย็ดกัน ก่อนจะโดนเย็ดก็จะโดนมองนมก่อนทุกรอบเท่านี้ก็เสียวสุดๆแล้วน้ำมาและจากนั้นก็โดนแทงตลอด อย่างเดียวไม่มีหรอกแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่จะมาดูดควยเลียหีกันก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยเย็ดกันแบบยาวๆเล่นท่าอย่างเสียวอะไรอย่างนั้นไม่ค่อยมี ขนาดว่าเสียวมากแค่ไหนก็จำต้องเก็บเสียงเอาไว้เพราะเหตุว่ามันยังเขินสุดๆได้แต่ว่ากันผ้าไม่กล้าร้องครวญคร่ำอะไร แม

ดูหนังโป้ ถึงแม้ว่าจะช่วยเหลือตัวเองมานับเป็นเวลาหลายวันแต่ว่ามันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

ดูหนังโป้ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น สตรีเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในขณะที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่มีความแตกต่างจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างแจ่มแจ้งมันก็คืออาการควยแข็ง ถ้าเกิดมีอารมณ์มากมายสักนิดสักหน่อยน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับหญิงนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็อาจจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงวยงงว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แต่ว่าของสตรีนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็คงไม่ใช่ชนมารู้หลังจากนั้นว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ ดูหนังโป้ พบแฟนราว 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบอย่างงี้ก็อาจจะหนีไม่พ้นที่จะจำต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนรอคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปปฏิบัติงานอยู่ชนบทจะมาเจอะกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมา