ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ไทย พี่แคทข้างห้อง

หนังโป๊ไทย เมื่อราวปี 40 ผมได้ย้ายเข้ามาอยู่หอพักของหน่วยงานโดยเป็นตึกแถว 2 ชั้น โดยที่ข้างห้องเป็นครอบครัวที่มีพี่บอยรวมทั้งมีแคทเป็นผัวเมียกัน มีลูกสาว 2 คน ผมไม่ขอกล่าวถึงบุตรสาวนะด้วยเหตุว่าไม่มีส่วนเกี่ยวกับหัวข้อนี้ พี่บอยอายุราวๆ 40 ส่วนพี่แคทอายุยงราว 35 แก่กว่าผมเพียงแต่ 1 ปี พี่แคทเป็นสตรีที่หุ่นดีมากมายๆงามขาวสูง หุ่นเสมือนดารานางแบบทั้งๆที่มีลูกแล้วถึง 2 คนแม้กระนั้นพี่แคทเป็นผู้ที่รักการบริหารร่างกายโดยยิ่งไปกว่านั้นการเต้นแอโรบิกทำให้พี่แคทหุ่นชื่นชอบผ

หนังโป๊ไทย มมากมาย ส่วนพี่บอยก็เป็นชายหนุ่มคมคายหุ่นแมนมากมายๆแม้กระนั้นพี่เขาค่อนข้างจะเจ้าชู้ เวลาออกไปดำเนินงานชนบทที่แห่งไหนจะมีภรรยาไปทุกหนทุกแห่ง ซี่งพี่แคทเคยเปรยให้ผมฟังบอยๆบ้างที่พี่บอยก็ไม่เว้นแม้กระทั้งภรรยาผม ด้วยเหตุว่าภรรยาผมก็ใช่ย่อยงามขาว สวย อกเบอเริ่มเทิ่มอายุยงเพิ่ง 28 แถมเวลาร่วมเพศร่วมกันแล้วยอดมาก บ้างที่ปลดปล่อยเสียงดังรบกวนข้างห้องโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ในขณะที่พี่บอยนอนอยู่บ้านกับพี่แคทคงจะได้ยินบ้าง ก็เลยถูกใจส่งสายตาเจ้าชู้ให้ภรรยาผมอยู่บ่อยภรรยาผมก็รอกระซิบบอกผมอยู่บอยๆบ้างที่ผมก็อดที่จะเย้าแหย่ภรรยามิได้ว่า “ก็ทดลองดูซิว่าแก่จะเก่งสักเพียงใด จะได้เอาพี่แคทแก้คืนเลย” ภรรยาผมถึงกับหน้าแดงแล้วเอามือตีข้างหลังแก้เขิน”พี่จะบ้ารึ ผู้ใดทราบได้อายเขาห่วยแตก” นั้นมีความหมายว่าภรรยาผมก็มีใจต้องการจะทดลองเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นเอาไว้ก่อนเรื่องของภรรยาผมกับพี่บอย เอาการของผมกับพี่แคทก่อน เนื่องจากว่าพี่บอยไม่รออยู่บ้านแล้วก็ออกไปปฏิบัติงานนอกพื้นที่เป็นระยะเวลาที่ยาวนานๆบางที่ไปเป็นเดือน บางที่ 2 เดือนกว่าจะกลับมาพักแม้กระนั้นมาพักก็อยู่กับพี่แคทเพียงแค่วันหรือสองวันก็ไปอยู่กับภรรยาน้อยครั้ง
่ชนบทอีก เพราะเหตุว่าแก่มีภรรยาหลายๆคน ผมก็อดที่จะเห็นอกเห็นใจพี่แคทมิได้บางที่มองเห็นพี่แคทนั้งเหงาหงอยอยู่ตามลำพังอยู่หน้าบ้านเวลาไ
ม่มีใครกันแน่อยู่ผมก็จะเข้าไปเสวนาด้วย เพราะว่าหน้าบ้านพักพวกเราไม่มีรั้วกันก็เลยนั่งคุยกันได้สบาย พี่แคทก็จะบอกเป็นเชิงน้อยอกน้อยใจตัวเองเวลามองเห็นผมกันภรรยาอยู่ร่วมกันหรือจู่จี๋กันอย่างมี
ความสำราญ “น่าอิจฉา นุชเนาะที่มีผัวที่สวยรวมทั้งรักครอบครัวแบบเก่ง”
พี่แคทจะบอกอยู่เป็นประจำๆเวลาอยู่ร่วมกันเพียงแต่สองคนหน้าบ้านเวลาภรรยาผมไม่อยู่ รวมทั้งถูกใจจ้องหน้าผมนานๆจนถึงผมอดที่จะคิดกระเจิงไปมิได้
“ผมสิจำต้องอิจฉาริษยาพี่บอยที่ได้ภรรยางาม รวมทั้งเซ็กส์ซี่อย่างพี่ หุ่นพี่ชอบใจผมหนังโป๊ไทยมากมายเสมือนดารานางแบบเลยทราบไหม” ผมบอกออกมาจากใจจริงทำเอาพี่แคทถึงกับหน้าแดงยิ้มแก้มปริแต่ว่าก็อดที่จะนอบน้อมเองมิได้ “ไม่จริงหรอก ถ้าเกิดงามเสมือนที่เก่งว่าจริง พี่บอยอาจจะไม่หนีไปมีภรรยาน้อยหรอก”
“เพศชายรูปหล่อก็เป็นแบบงี้ล่ะ ครั้งคราวก็จำเป็นต้องทำใจนะพี่ ผมอาจเสนอแนะหรือปรีกษามากยิ่งกว่านี้มิได้ พี่แคทรู้เรื่องนะ”
“รู้เรื่องจ๊ะ แม้กระนั้นขออะไรอย่างหนี่งได้ไหม” พี่แคทบอกกับมองตาผมอย่างหยอก
“ได้สิ ถ้าเกิดพี่แคทขอรวมทั้งอยู่ในความรู้ความเข้าใจของผมพร้อมสุดกำลังเลย” ผมตอบพี่แคทและไม่หลบตาพี่เขา
“เอ้อ…เวลาเข้านอนกับนุชนะเบาๆหน่อยสิ อีกทั้งเสียคร่ำครวญเสียงเตียงกระเทือนมันรู้สึกถึงเตียงที่พี่นอนเลยรุ้ไหม เพราะเหตุว่าเตียงพี่อยู่ชิดกับเตียงพวกเรามีเพี่ยงฝาผนังปูนกันทราบไหม คนอะไรเอากันได้ดูเหมือนจะทุกคืน แต่ละชูนานเสียด้วย พี่แอบฟังอยู่นะ เห็นอกเห็นใจผู้ที่เขานอนอยู่ตามลำพังคนเดียวบ้างมันทรมาณนะ”
พี่แคทเล่นพูดตรงไปตรงมาตรงไปตรงมาเล่นเอาผมถึงกับอึ้งเลย
“พี่ก้อ คนไหนกันจะไปทราบเล่าว่าพี่นอนฟังอยู่” ผมก็ตอบไปจ้องตาพี่แคทไป ถ้าหากผมจำไม่ผิดแววตาของพี่แคทวันนี้ดูผมด้วยความเซ็กส์ซี่ที่สุด
ภายหลังวันนั้นเมื่อมีเวลาว่างพวกเราก็จะเสวนาหรือแหย่กันที่เล่นแท้จริงบ้าง แต่ว่าต่างคนต่างก็เก็บอารมณ์ไว้ จนถึงวันหนึ่ง นึกออกว่าเป็นหน้าหนาว ภายหลังที่ผมเปิดบ้านส่งภรรยาผมออกไปดำเนินการแล้วผมก็ปัดกวาดขยะหน้าบ้าน เหตุเพราะยังตรงเวลาตอนเวลาเช้ามืดยังไม่มีผู้ใดเปิดบ้านออกมาอาจนอนกันสบายทุกบ้าน ในขณะที่ผมกำลังนั่งเก็บขยะอยู่นั้นอยู่ๆประตูบ้านพี่แคทก็เปิดออกเพียงพอผมแหงนขึ้นมอง ผมถึงกับตาไม่กะพริบเลย จะอะไรอีกละก็พี่แคทเล่นยืนอยู่ข้างหน้าผม***งไม่ถึง 1 เมตร แต่ว่าที่เล่นเอาผมตาไม่กะพริบก็คือพี่แคทอยู่ในชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนสีเขียวอ่อนบางๆมิได้ใส่ชั้นในแม้กระทั่งเป็นรุ่งสว่างก็เถิดแม้กระนั้นก็ยังแลเห็นชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะ***งเพียงนี้ รูปร่างของพี่แคทงามมากมายนมถึงจะไม่ใหญ่โตโอฬารเสมือนภรรยาผมแม้กระนั้นก็งามได้ส่วนสัด ตั้งเต้าน่าซุกจมูกชะมัด ส่วนกึ่งกลางระหว่างขาหนีบนั้นเพราะไม่มีอะไรมาปิดเว้นแต่ชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนบางๆชุดนั้นผมแทบมองเห็นเนื้อหาทุกที่เลย หม้อของพี่แคทจัดได้ว่างามมากมายสีคล้ำบ้างเล็กน้อยมีขนงอกพองาม
“เป็นอะไรจ๊ะ เพราะเหตุไรทำหน้าราวกับมองเห็นผีอย่างงั้นล่ะตกอกตกใจอะไรหรอ” พี่แคทกล่าวไปหัวเราะไป พี่เขาไม่รู้เรื่องหรือพี่เขาตั้งอกตั้งใจวะเนี่ยผมสับสนไปหมด
“เอ้อ ไม่มีอะไรหรอกครับผมพี่ ผมสะดุ้งไม่นึกว่าจะมีผู้ใดกันตื่นรุ่งเช้าออกมาเปิดประตู” ผมตอบไปเกือบจะไม่ได้เรื่อง แม้กระนั้นตาก็จ้องหม้อพี่แคทอยู่ไม่วางตา
“ใช่หรือ อ๋อเก่งวันนี้วางไหม สายๆช่วยมองท่อน้ำในบ้านให้พี่หน่อยสิ” พี่แคทออกปากขอร้องให้ผมช่วยงาน
“ว่างนะครับ แล้วอ๋อ กับออยไม่อยู่บ้านหรือขอรับ” ผมถามหยังเชิง
“ไม่อยู่หรอก เดียวก็ออกไปทำกิจกรรมที่สถานที่เรียนกันหมดแล้ว” พี่แคทตอบพร้อมด้วยส่งสายตาเย้ายวนทำให้ผมถึงกับกลืนน้ำลายเลย
“อย่าลืมนะ จะคอยอย่าทำเป็นงงงวยสิ มาซ่อมแซมท่อเดียวก็หายงงมากเองล่ะ” พี่แคทย้ำอีกทีอย่างสื่อความหมาย
ต่อจากนั้นผมก็รีบทำงานบ้านแล้วก็รอเวลาที่ อ๋อกับออย บุตรสาวพี่แคทออกจากบ้าน ก็โดยประมาณสองนาฬิกาเช้าตรู่เห็นจะได้รวมทั้งเพราะว่าวันนี้เป็นวันหยุดห้องอื่นๆโดยมากจะกลับบ้านนอกกันเกือบจะหมด รวมทั้งที่เหลือก็ยังไม่เปิดบ้านทำให้ไม่มีผู้ใดอยู่หน้าบ้านเลย มันช่างแจ่มใสเสียนี้อย่างไร ส่วนพี่บอยไม่ต้องเอ๋ยถึงไปปฏิบัติงานบ้านนอกได้สามอาทิตย์แล้ว แล้วก็คงจะไม่กลับมากล้วยๆรู้ว่าไปมีภรรยาอยู่ที่จังหวัดน่านที่ไปดำเนินการอยู่ที่นั้นอีกหนึ่งคน เมื่ออาบน้ำเสร็จผมก็สวมชุดกีฬากางเกงที่มีขาสั้นเอวยืดด้วยมีหวังลึกๆอยู่ด้านใน และก็จัดเตรียมวัสดุออกมารอคอยพี่แคทอยู่ที่หน้าห้อง ครู่หนึ่งพี่แคทก็มาเปิดประตูคงออกมาตามผมนั่นแหละ
“อ้าว เก่งรอนานหรือยัง เข้ามาสิ” พี่แคทเปิดประตูรับผมกับปิดประตูในทันทีทันใด
“ด้านนอกอากาศเย็นปิดประตูดีมากยิ่งกว่าเนาะเก่งว่าไหม” พี่แคทบอกถูกเพราะเหตุว่าภายนอกอากาศออกจะหนาวเนื่องจากว่าเป็นหน้าหนาว
“ขอรับพี่ตามใจนะครับ” ผมรีบตอบโดยทันที
เมื่อผมเข้ามาอยู่ภายในห้องพี่แคท ทำให้ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะด้วยเหตุว่าพี่แคทอยู่ในชุดนุ่งกระโจมอกคงจัดเตรียมอาบน้ำ ตอนอกพี่แคทขาวมากน่าจับน่าจูบไปหมดแม้กระนั้นผมก็ยังไม่มีการแสดงอาการให้พี่แคทมองเห็น
“ท่อน้ำประปาที่ไหนครับผมหนเสีย” ผมถามเพื่อจะเข้าไปซ่อมแซมจริงๆ
“อยู่ข้างในห้องน้ำจ๊ะตามมาสิ” พี่แคทกล่าวพร้อมด้วยเดินนำหน้าผมเข้าไปในห้องต่อไปซึ่งเป็นส้วม ผมมองตามด้านหลังพี่แคทบอกตามจริงเลยว่าไอ้หนูผมมันพองโตเต็มกำลังแล้ว ถ้าหากว่าไม่มีกางเกงลิงสวมไว้มันคงจะโด่ชี้หน้าพี่แคทแน่นอนเลย เพียงพอเข้าไปในส้วมซึ่งหลายๆท่านคงจะทราบกันอยู่จะครับผมว่าส้วมที่พักของเจ้าหน้าที่รัฐนั้นมันไม่กว้างราวกับห้อ
งน้ำบ้านคนมั่งมีนะ เมื่อคนสองคนเข้าไปอยู่แล้วก็จะต้องช่วยเหลือกันซ่อมแซมท่อน้ำประปาจริงๆทำให้มีการถูกเนื้อถูกตัวกันโดยบังเอิญหรือจะเจตนาสุดแล้วแต่ แต่ว่าผมรับทราบได้ว่าผมกับพี่แคทกำเนิดอาการสั่นร่วมกันทั้งสองน่าจะกล้าๆกลัวๆผมรู้สึกวูบวาบไปหมด ในขณะที่ใกล้จะซ่อมแซมเสร็จพี่แคทยืนมองอยู่ด้านหลังผมแทบจะว่าจะติดตัวกันเลยก็ว่าได้ เมื่อซ่อมแซมเสร็จผมลุกขึ้นยืนพร้อมด้วยจะหันออกประตูก็ชนกับพี่แคทพอดิบพอดี ไม่เคยทราบว่าตั้งใจหรืออุบัติเหตุผ้าถุงที่พี่แคทนุ่งกระโจมอกอยู่ถึงกับหลุดลงไปกองอยู่ที่ป
ลายเท้าพี่แคท ทำให้พี่แคทยืนเปลือยต่อหน้าต่อตาผมโดยที่ผมเห็นกระจ่างมากยิ่งกว่าช่วงเช้ามืด ผมถึงกับทำอะไรผิด
“เอ้อ…..พี่ผมขออภัยผมไม่ได้ตั้งใจ” ผมรีบกระอึกกระอัก พร้อมจะก้มจับผ้าถุงเพื่อจะสวมคืนให้พี่แคท
“ช่างเถอะหรอกจ๊ะ ไม่ต้องหรอกเดียวพี่ก็จะอาบน้ำแล้ว หุ่นพี่เป็นเยี่ยงไรบ้าง” พี่แคทบอกแบบไม่อายสายตาผมเลย
“งามมากมายเลยขอรับ งามกล่าวที่ผมคาดไว้อีก งามจริงๆ“ผมตอบไปตามจริง ส่วนตานั้นมองดูร่างกายของพี่แคทที่อยู่***งเพียงแค่ฟุตเดียวอย่างไม่วางตา
“ใช่หรือ พี่ทราบนะเก่งแอบดูพี่มานานแล้ว มองเห็นแล้วทำเช่นไรต่อละ” พี่แคทบอกพร้อมทั้งพิ่งฝาประตูห้องสุขาที่เปิดเข้าด้านใน
พอเพียงพี่แคทพุดเพียงเท่านี้ผมก็ไม่ต้องคิดอะไร แล้วไม่รุ้ว่าเสื้อผ้าชุดใส่สำหรับเล่นกีฬาผมหลุดออกมาจากตัวตอนไหน พวกเราทั้งคู่โอบกอดกันและก็จูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างสุดมันเสมือนผู้ที่ยากจนมานาน พวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นดูดปากกันเป็นเวลายาวนานมาก อีกทั้งพี่แคทแล้วก็ผมตัวร้อนรวมทั้งสั่นกันไปหมด พอละจากการดูดปากได้ผมก็ใช้ลิ้นชอนไชไปที่ติ้งหูของพีแคท และก็ละเลงไล่มาที่คอที่ขาวนวล เสียงพี่แคทหายใจหอบมากมาย เมื่อผมผละจากคอก็มาถึงที่ที่ผมถูกใจก็คืออกที่งามได้สัดส่วนของพี่แคท นุ่มนุ่มและก็ยังแน่นไม่เหลว ส่วนปลายจุกนมแข็งเป็นไต มีตุ่มเล็กๆที่เสมือนเวลาขนลุกขึ้นอยู่กับรอบศีรษะนม ผมไม่รอคอยช้าใช้ปลายลิ้นละเลง และก็ดูดอย่างหิว
“อูย……..ซีดเซียว……..อูย….เก่งพี่เสียวจุกนมจังเลย เสียวไปตลอดตัวแล้ว….เก่งเลียนมพี่เก่งราวกับชื่อเลยจ้ะ…ซีดเซียว” พี่แคทครางครวญไป ก็ใช้มือกดหัวผมกับนมของพี่แคทราวจะให้ผมดูดนมแก่ให้หลุดออกมาจากอกเลยอย่
างนั่นแหละ
“ขอรับพี่ พี่งามมากมาย หุ่มก็เซ็กส์ซี่ผมฝันต้องการมีวันนี้มานานแล้ว ยอดเยี่ยมดารานางแบบของผม” ผมบอกพร้อมด้วยเปลี่ยนแปลงจากจุกนมข้างซ้ายมาข้างขวา พี่แคทถึงกลับหลับตาพริ้มหน้าเงยหน้าเริดซู๊ดปากอยู่เสมอเวลา
“เก่งอย่ามาทำปากหวานเลย พอใช้ได้พี่เสร็จแล้วหลังจากนั้นก็อาจไม่มาพอใจปลดปล่อยให้พี่เปล่าเปลี่ยวผู้เดียวเสมือนเดินนั่นแหละ”
“ไม่หรอกครับผม พี่แคทผมคำสัญญานะถ้าหากพี่แคทอยากที่จะให้ผมช่วยบอกได้เลยผมจะมีผลให้พี่ทุกสิ่งทุกอย่างเลยครับผม” ผมบอกไป กับจำต้องเลื่อนตัวนั่งลงยองละเลียดลิ้นผ่านหน้าท้องที่แบนราบของพี่แคทโดยที่มีมือพี่แคทกดหัวผมลงให้หน้าผมไปถึ
งถูกจุดที่มีความสำคัญในการรบของพี่แคท หัวข้อนี้อาจไม่ต้องบอกนะว่าจำต้องทำเช่นไร ถึงพี่แคทยังมิได้อาบน้ำเช้าตรู่แต่ว่าตัวของพี่แคทยังมีแม้กระนั้นความหอม ส่วนตรงหม้อของพี่แคทมีกลิ่นสบู่แล้วก็มีกลิ่นหอมหวนพี่แคทคงจะชำระล้างก่อนที่จะพวกเราจะเข้าม
าในบ้านแน่นอนเลย หม้อพี่แคทงามมากมายโหนกนูนเต็มขาหนีบ มีขนซึ่งพี่แคทคงจะดูและตัดแต่งไว้อย่างยอดเยี่ยมเพราะว่าขึ้นเป็นระเบียบเรียบร้อยบางแล้วก็สันพอดิบพอดี มีน้ำกระหายจัดไหลซึมออกเป็นสายเลย ผมไม่คอยช้าใช้ปลายลิ้นตวัดผ่านตรงติ่งเสียวแล้วก็รัวลิ้นอย่างเร็ว เห็นผล พี่แคทถึงกับแอนบั้นท้ายบดหม้อสู้กับลิ้นผมเต็มกำลัง พร้อมทั้งเก็งแล้วก็เขย่งปลายตีนด้วยความเสียว
“โอย เพราะเหตุใดถึงเก่งแบบงี้ ทราบไหมเป็นครั้งแรกเลยที่ถูกลิ้นเลียนั่นไม่รู้เรื่องเลยจ๊ะว่าจะเสียวแบบนี้ เคยมองแม้กระนั้นในหนังเอ็กซ์ พี่บอยไม่เคยทำให้แบบงี้เลย ซึด….อูย…ซีดเซียว เลียแรงๆอีกจ๊ะเก่งจ้ะ” พี่แคทครวญพร้อมด้วยชูขาช้ายขึ้นพิงที่ขอบถังห้องน้ำเพื่อผมใช้ลิ้นเลียหม้อแก่ไ
ด้อย่างถนัด แล้วก็แหย่ลิ้นเข้าไปได้ลึกเพิ่มขึ้น น้ำอยากจัดของพี่แคทไหลออกมาจนกระทั่งเปื้อนจมูกรวมทั้งปากผมไปหมด ผมก็เลียให้แก่อย่างมันลิ้น
“เก่งจ้ะ เสียวอย่างมาก ซีดเผือด…….อูย….พี่จะไม่ไหวแล้ว…อูย” พี่แคทครวญไปมือก็กดห้วผมกับหม้อของแก่อยู่เสมอเวลา พี่แคทอาจกระหายจัดมากมายจริงๆเหตุเพราะพี่บอยมิได้กลับมานานแล้ว รวมทั้งถึงจะกลับมาก็ไม่รออยู่บ้านมัวแต่ไปส่งส่วยบ้านภรรยาน้อย ก็เลยทำให้พี่แคทปลดปล่อยอารมย์สุดกำลังเมื่อสบโอกาสปล่อย
“อูย….เก่งคะ…ไปด้านบนเหอะ…พี่ต้องการอย่างมากช่วยพี่หน่อยนะ” พี่แคทใช้มือดึงตัวผมขึ้นมารวมทั้งจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันอยู่พักใหญ่ ส่วนมือพี่ก็กำ***ของผมไว้ซึ่งมันแข็งสุดกำลังจนกระทั่งแทบจะระเบิดเลยก็ว่าได้ พี่แคทรอๆรูด***ผมอย่างทะนุทะนอม กับเอ่ยปากชักชวนผมขึ้นด้านบน คงเดิมห้องนอน ผมก็ไม่ขัด พวกเราทั้งคู่จูบกันแลกเปลี่ยนลิ้นตูดตลอดทางที่เดินขึ้นห้องนอนที่ชั้นสอง พอเพียงเปิดประตูห้องผมก็อุ้มพี่แคทไปวางบนเตียงโดยที่ให้ส่วนเอวพลาดอยู่ที่ขอบเตียงปล่อ
ยให้ขาแขวนลงวางเท้าที่พื้นของห้องรวมทั้งเริ่มใช้ลิ้นกับหม้อของที่แคทต่อ
“โอย…..ซีดเซียว….อูย…จะให้พี่สิ้นใจติดอยู่ลิ้นเลยหรือจ๊ะ” พี่แคทครวญคราง หลับตาพริ้ม แขนกางอยู่บนที่พักผ่อนจนกระทั่งสุด ส่วนขาก็ดันบั้นท้ายเพื่อแอนหม้อขึ้นมาบดกับลิ้นผมอย่างสุดเหยียดหยามจนกระทั่งตูดพี่แคทแทบจะไม่ติดก
ับขอบเตียงเลย รวมทั้งมือขยุ่มผ้าที่มีไว้เพื่อปูที่นอนแน่น พี่แคทอาจเสียวสุดๆ
“อูย….คนอะไรใช้ลิ้นเก่งจังเสียวที่สุดเลย ขอพี่ดูดของเก่งบ้างนะ….พี่เสียวจะทนไม่ได้แล้ว” พี่แคทบอกพร้อมด้วยยืนขึ้นนั่งพร้อมทั้งดันตัวผมให้นอนลงบนที่พักผ่อน พี่แคทคร่อมตัวผมนั่งอยู่ตรงกางหว่างขาผมซึ่งมี***ผมที่ตั้งโด่ เผชิญหน้าพี่แคทอยู่ข้างหน้า
“ของเก่ง งามจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รวมทั้งแล้วผมก็พบผู้ที่แอบมองผมเอากับแฟนจนได้

หนัง18+ ผมรู้สึกแปลกเป็นอย่างมากวันนี้ผมรู้สึกว่าในตอนที่ผมอาบน้ำแล้วเล่นเสียงอยู่กับแฟนอยู่นั้นเสมือนมีคนกำลังแอบมองพวกเราอยู่ ทีแรกๆผมมิได้คิดอะไรมากมายเวลานี้ผมกำลังอาบน้ำอยู่กับแฟนพวกเราก็ช่วยเหลือกันเช็ดข้างหลังขัดจรวดนู้นนี่โน่นไปเรื่อยแล้วในส้วมของพวกเรานั้น พวกเราก็เปิดดูหนังxไปด้วยเรียกว่าวันนี้มีความกระหายจัดมาเต็มกำลังมันเริ่มมาจากตั้งแต่ตอนเวลาเย็นที่พวกเราคุยกันก่อนที่จะออกไปจ่าย หนัง18+ กับข้าววันนี้ผมคิดว่ารักคุณเป็นพิเศษยิ้มสวยแล้วก็สวยของผมเป็นอย่างมาก หรือบางทีอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าผมดูหนังxของสาวประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็เลยมีความเห็นว่าคุณนั้นใบหน้าก็มิได้น่ารักน่าเอ็นดูเท่ากับสาวประเทศเกาหลีด้วย ในจังหวะที่ผมกำลังอาบน้ำแล้วเล่นเสียวกันอยู่ข้างในห้องน้ำพื้นที่มันกระทบกันมันทำให้แฮปปี้ มันเป็นเสียงไพเราะเพราะพริ้งมากกว่าเพลงเสียอีก เสียงที่มันดังตับตับ ตับตับ และมีน้ำฝักบัวที่มันกระจัดกระจายตามรอบกายพวกเราไปด้วย ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เสียวมากมายก่ายกองตอนที่อยู่ข้างในส้วมนั้นเสียงมันก้องมันก็เลยทำให้เสียงบางทีก็อาจจะรอดออกไปด้านนอกนะมีคนมาแอบก็เป็นได้เช่นกัน แล้วเส

หนังโป๊ใหม่ รุ่นใหญ่ใจกล้า ยั่วเด็กให้เย็ด 2 รอบได้

หนังโป๊ใหม่ คนไหนพูดว่าแก่ เอาอะไรมาวัดแม้กระนั้นถ้าเกิดในใจคิดไหมก็มีเช่นกัน ก็อายุ 40 ขึ้นไปแล้วอีกไม่กี่เดือนก็จะ 41 สุดแท้แต่จะว่าไปพวกเราก็ยังสวยอยู่ยังมีเพศชายคนจำนวนไม่น้อยหลงมามองดูอยู่ไม่เคยทราบหรอกว่าดูเพราะเหตุใดกัน แต่ว่าก็มีคนไม่ใช่น้อยที่เข้ามาดูกันอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ท้ายที่สุดก็ชอบใจกับเด็กหนุ่มสาว ยี่สิบกว่าๆทราบเลยว่าเด็กรุ่นนี้แรงมากถึงจะแตกไวแม้กระนั้นก็ต่อรอบได้ดีมากยิ่งกว่าคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันแน่ๆ เพราะเหตุไรนะหรือก็เนื่องจากเมื่อตอนวัยรุ่นตอนอายุสัก ยี่สิบต้นๆคิดออกดีในขณะที่พวกเรายังเย็ดกันไม่เก่งเยอะแค่ไหนนั้น ขณะนั้นไม่มีท่าทางไม่เก่งเรื่องเลียหีดูดควย มันเป็นอะไรที่ยังเขินกันอยู่ หนังโป๊ใหม่ ได้แม้กระนั้นดูดนมและเย็ดกัน ก่อนจะโดนเย็ดก็จะโดนมองนมก่อนทุกรอบเท่านี้ก็เสียวสุดๆแล้วน้ำมาและจากนั้นก็โดนแทงตลอด อย่างเดียวไม่มีหรอกแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่จะมาดูดควยเลียหีกันก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยเย็ดกันแบบยาวๆเล่นท่าอย่างเสียวอะไรอย่างนั้นไม่ค่อยมี ขนาดว่าเสียวมากแค่ไหนก็จำต้องเก็บเสียงเอาไว้เพราะเหตุว่ามันยังเขินสุดๆได้แต่ว่ากันผ้าไม่กล้าร้องครวญคร่ำอะไร แม

ดูหนังโป้ ถึงแม้ว่าจะช่วยเหลือตัวเองมานับเป็นเวลาหลายวันแต่ว่ามันก็ไม่มันพอๆกับการได้เย็ดกัน

ดูหนังโป้ ไม่ใช่ว่าเพศชายเพียงอย่างเดียวที่ดูหนังxxxมองเห็นเขาเย็ดหีกันแล้วจะมีอารมณ์แม้กระนั้นเฉพาะเพศชายเพียงแค่นั้น สตรีเขาก็มีอารมณ์เช่นกันยิ่งมองเห็นในขณะที่เวลาเขาเลียหีกันมันก็เป็นอะไรที่เสียวไม่มีความแตกต่างจากเพศชายดูหนังโป๊เวลาเพศชายดูหนังโป๊ก็จะมองเห็นอาการอย่างแจ่มแจ้งมันก็คืออาการควยแข็ง ถ้าเกิดมีอารมณ์มากมายสักนิดสักหน่อยน้ำที่ปลายควยก็จะออกมา สำหรับหญิงนั้นจะให้คำบอกเล่าเช่นเดียวกันก็อาจจะมิได้ตอนเด็กๆก็ยังงวยงงว่าเขาเรียกเวลามีอารมณ์ว่าเช่นไร สำหรับเพศชายนั้นเรียกว่าควยแข็ง แต่ว่าของสตรีนั้นจะเรียกว่าหีแข็งก็คงไม่ใช่ชนมารู้หลังจากนั้นว่าเขาเรียกว่าน้ำเดิน ใช้ศัพท์ค่อนข้างจะสวยงามกันเลยจริงๆ มิได้ ดูหนังโป้ พบแฟนราว 3-4 วันมันก็มีอารมณ์ไม่น้อยเช่นกันเขาก็ส่งหนังxxxมายั่วให้หนูมองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน มองเห็นเขาเลียหี เย็ดหีกันก็มีหงุดหงิดกับเขาอยู่ เมื่อพบอย่างงี้ก็อาจจะหนีไม่พ้นที่จะจำต้องช่วยเหลือตัวเองจัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปเป็นระเบียบในแต่ละวัน ทรหดอดทนรอคอยวันที่แฟนจะมาหา เวลานี้เขาไปปฏิบัติงานอยู่ชนบทจะมาเจอะกันเพียงอาทิตย์ละ 2 วันแค่นั้นมิได้เดินทางไกลห่างกันมากมา